บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผย ความรู้สึกแข้ง แมนยู กับข่าวลือ เทน ฮาก ส่อโดนไล่ออก

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมแมนยู เผยว่า ข่าวลือเรื่องที่ เอริค เทน ฮาก อาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจบโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้ ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเหล่านักเตะเลย เพราะทุกคนมีหน้าที่สร้างผลบอลสดที่ดีในสนาม และไม่เกี่ยวกับเรื่องการตัดสินใจของเบื้องบน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 เมษายน 2567

        แม้ว่าในฤดูกาลนี้ แมนยู จะได้เข้าไปเล่นในตารางบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าผลบอลในเกมลีกนั้นถือว่าไม่เอาอ่าวเลย หลังจากล่าสุดอยู่แค่อันดับ 7 ในตารางคะแนนเท่านั้น แถมก่อนหน้ายังกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยอันดับบ๊วยของกลุ่มอีกต่างหาก ทำให้กระแสที่ว่าแม้จะนำปีศาจแดงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ แต่ เทน ฮาก น่าจะไม่ได้อยู่กับบ้านผลบอลแมนยูอีกต่อไป

แมนยู

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลต่อนักเตะคนไหนเลย เพราะว่าเราเองก็ต้องโฟกัสกับหน้าที่กับงานของเรา แน่นอนเรายังมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าอยู่นะ เราจะพยายามจบอันดับในลีกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

        "อีกอย่างเรายังมีเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ รออยู่ ดังนั้น ไม่มีใครสนใจเรื่องที่ว่านี้ทั้งนั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ธุระอะไรของนักเตะที่ต้องไปสนใจเรื่องแบบนี้จากทั้งภายในหรือว่านอกสโมสร เรามีผู้อำนวยการทำงานในเรื่องนี้ นักเตะแค่ต้องโฟกัสกับผลงานในสนาม และพยายามทำให้ดีที่สุดเท่านั้น"

        ทั้งนี้ ยังมีข่าวแรง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องว่า นี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนยู แล้ว เพราะว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ไม่ปลื้มผลงานที่ออกมาเป็นทุนเดิม แถมยังมาเจอเกมที่โดน โคเวนทรี ไล่บี้จนตีเสมอ 3-3 สำเร็จ ซึ่งน่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เผย ความรู้สึกแข้ง แมนยู กับข่าวลือ เทน ฮาก ส่อโดนไล่ออก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2567 เวลา 11:48:43 4,532 อ่าน
TOP