มีผลต่อจิตใจ !! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ อาร์เซน่อล ได้เปรียบเรื่องนี้มากกว่า แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

        มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าการที่ อาร์เซน่อล ๆได้ลงเล่นก่อนเป็นข้อได้เปรียบทางจิตวิทยาอย่างมากเหนือคู่แข่งลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

        อาร์เซนอล ยังคงเป็นจ่าฝูงของตารางบอล พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่นำหน้าด้วยผลต่างประตูได้-เสีย โดยมี แมนซิตี้ ตามหลังมาติด ๆ ซึ่งในสัปดาห์นี้ ปืนใหญ่ จะได้เล่นก่อนด้วยการเจอกับ เชลซี ในวันอังคาร ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันพุธ และจากนั้น ซิตี้ จะไปเยือน ไบรท์ตัน ในวันพฤหัสบดี

        มิเกล อาร์เตต้า กล่าวว่า "นั่นช่วยได้มากเลย นั่นช่วยได้จริง ๆ นะ เพราะว่าถ้าคุณชนะการแข่งขันได้ก่อน นั่นจะทำให้แต้มทิ้งห่างออกไป นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เราทำได้ในขณะนี้ เพราะมันไม่อยู่ในมือของเรา"

        "เราจะลองอีกครั้ง และพยายามเล่นให้ดีจริง ๆ พยายามเอาชนะ และถ้าเราทำได้ก็จะโยนความกดดันเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน มันสำคัญเพราะมันหมายความว่าคุณกำลังทำงานของคุณ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การคว้าชัยชนะได้ทำให้ระยะทางสั้นลง และนั่นคือสิ่งที่เป็นบวก"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีผลต่อจิตใจ !! มิเกล อาร์เตต้า ชี้ อาร์เซน่อล ได้เปรียบเรื่องนี้มากกว่า แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2567 เวลา 12:04:23 3,214 อ่าน
TOP