เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : นักเตะทุกคนต้องถามตัวเองว่าทุ่มเทกันเต็มที่หรือยัง

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมหงส์แดง ออกมากระตุ้นเหล่าลูกทีมว่าลองถามใจตัวเองให้ดีว่าอยากเป็นแชมป์จริง ๆ หรือไม่ หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มกันได้ห่วยแตกอีกครั้ง ด้วยการบุกไปพ่ายผลบอลสดต่อ เอฟเวอร์ตัน ในตารางบอลพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 เมษายน 2567

        โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อผลบอลออกมาแบบนี้มันทำให้โอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของหงส์แดงแทบจะเป็นไปไม่ได้ในทันที ซึ่งเรื่องนี้ VVD ก็ได้ออกมายอมรับหลังเกมว่าแข้งหงส์แดงเล่นกันเหมือนไม่อยากได้แชมป์จริง ๆ

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมว่านักเตะทุกคนต้องลองส่องกระจกแล้วถามตัวเองจริง ๆ สักทีว่าทุ่มเทกันเต็มที่แล้วหรือยัง แล้วอยากเป็นแชมป์จริง ๆ หรือเปล่า แต่พวกเราจะสู้ต่อไป เรายังมีเกมที่เหลือให้เล่น แต่ถ้าเรายังทำเหมือนเดิม เอาชนะในการเข้าปะทะไม่ได้ เสียฟรีคิกระยะอันตรายบ่อย ๆ ก็โบกมือลากันได้เลย"

        "ผมทราบดีว่านี่คือเกมที่ยาก แถมพวกเขายังพยายามหนีตกชั้นอีกด้วย มันเลยเป็นเกมที่ยากมากกว่าเดิมไปอีก แต่เราต้องรีบกลับมาโฟกัสกับเกมต่อไปแล้ว เราต้องเล่นกันตอน 12.30 น. เราจะสู้เพื่อเอาชนะ เราไม่ควรแพ้กันอีกแล้ว"

        ทั้งนี้ เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการบุกออกไปเยือน เวสต์แฮม ที่ฟอร์มกำลังระส่ำเช่นกัน ซึ่งหากเกมนี้ หงส์แดง พลาดอีกก็น่าจะบอกลาโอกาสลุ้นแชมป์ไปได้เลยจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : นักเตะทุกคนต้องถามตัวเองว่าทุ่มเทกันเต็มที่หรือยัง อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2567 เวลา 11:45:03 2,247 อ่าน
TOP