เอ็นโซ่ มาเรสก้า เผยความภาคภูมิใจหลังพา เลสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่ พรีเมียร์ลีก

        เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยความรู้สึกว่าภูมิใจอย่างยิ่งหลังจากประสบความสำเร็จในการนำ "เดอะ ฟ็อกซ์" กลับคืนสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

        เลสเตอร์ คว้าสิทธิ์ได้เลื่อนชั้นเป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากผลบอล แชมเปียนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 บุกไปพ่ายต่อ คิวพีอาร์ 0-4 ทำให้ "จิ้งจอกสยาม" จะจบซีซั่นด้วยอันดับ 2 เป็นอย่างน้อย

        กุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เห็นการทำงานหนักของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งท้ายที่สุดพวกเราได้รับรางวัลจากการเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก "ความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องแบ่งปันให้กัน และสิ่งหนึ่งที่ผมรู้ว่ามีความหมายอย่างมากต่อเจ้าของสโมสร นักเตะ และแฟนบอลของเรา"

        เลสเตอร์ ยังเหลือโปรแกรมบอลต้องลงเล่นเกมลีกอีก 2 นัด ซึ่งยังมีเป้าหมายหลังจากนี้คือการชนะรวดเพื่อคว้าแชมป์ แชมเปียนชิพ และสร้างสถิติเก็บให้ได้ถึง 100 คะแนน

        "สิ่งที่เราทำได้สำเร็จตามเป้า นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีทีมดี ๆ มากมายในลีกที่มีการแข่งขันสูง แต่งานที่เราทำร่วมกับผู้เล่นของเราเพื่อเปลี่ยนแนวทางในการเล่นให้เป็นจริง ได้ช่วยให้เราเอาชนะความท้าทายทั้งหมดได้ นี่เป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์สำหรับสโมสร และเป็นช่วงเวลาที่เราควรเฉลิมฉลอง แต่เรายังมีงานที่ต้องทำ เรามุ่งมั่นที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นแชมป์ และชูโทรพี่แชมป์ ต่อหน้าแฟนบอลของเราที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันสุดท้ายของฤดูกาล"

เลสเตอร์ ซิตี้

        ทั้งนี้ มาเรสก้า ยังกล่าวขอบคุณ คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ทีมงาน เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคน ที่คอยให้การสนับสนุนจนทีมสามารถเดินทางมาถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

        "ผมขอขอบคุณ คุณต๊อบ และครอบครัวของเขา ตลอดจนผู้เล่นของเรา ทีมงานของผม และแฟนบอลของเรา ความมุ่งมั่นต่อวิสัยทัศน์ และเป้าหมายของเราจากทีมงานทุกคนมีความสำคัญมากในการสร้างจิตวิญญาณและความคิด ที่นำมาซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้"

        "เราต้องแสดงความมุ่งมั่น และแคแร็คเตอร์นี้ออกมาตลอดฤดูกาล สิ่งเหล่านั้นยังทำให้เรามีความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน ผมหวังว่าเราจะมีการเฉลิมฉลองอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง" มาเรสก้า กล่าว

ภาพและข้อมูลจาก AFP, lcfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นโซ่ มาเรสก้า เผยความภาคภูมิใจหลังพา เลสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่ พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2567 เวลา 20:17:07 1,749 อ่าน
TOP