รอย คีน ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง อาร์เซน่อล และ แมนซิตี้ ชนะทั้งคู่

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู ออกโรงฟันธงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้หลังจากที่ 2 ทีมนำอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างพากันเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่

        การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังคงสนุกเข้มข้นหลัง อาร์เซน่อล บุกไปเฉือนชนะ สเปอร์ส 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 80 แต้มจาก 35 นัด พร้อมโยนความกดดันไปให้ทาง แมนซิตี้ ได้ก่อน อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ก็คว้า 3 แต้มได้ตามเป้าหลังบุกอัด ฟอเรสต์ ถึงถิ่นด้วยผลบอล 2-0 ไล่จี้ ปืนใหญ่ เหลือ 1 แต้มเท่าเดิมแถมยังมีเกมตกค้างอยู่ในมืออีก 1 นัด

        ซึ่งทาง รอย คีน เชื่อว่า แมนซิตี้ จะเก็บชัยชนะในโปรแกรมบอล 4 เกมที่เหลือทั้งหมดเพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน "พวกเขาอาจจะกังวลกับโอกาสในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังพวกเขาควบคุมมันได้ และเป็นทางเลือกที่ดีในการส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนาม"

        "แม้จะขาด ฟิล โฟเด้น และพวกเขาอาจจะไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด แต่พวกเขารู้วิธีที่จะชนะเกมฟุตบอล แถมมีตัวเลือกที่ดีจากม้านั่งสำรอง ผมคิดว่า ซิตี้ จะชนะทุกเกมที่เหลือ ผมกังวลกับวิธีที่พวกเขาเริ่มต้นเกม แต่คิดว่าพวกเขาจะถึงขั้นพลาดเลยหรือ ? เกมนี้ถือเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ และสำคัญสำหรับ ซิตี้ ในวันนี้"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง อาร์เซน่อล และ แมนซิตี้ ชนะทั้งคู่ โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2567 เวลา 10:43:42 11,816 อ่าน
TOP