เข้าสู่ยุคใหม่ (อีกครั้ง) !! เซอร์ จิม เตรียมเจรจาเอเย่นต์ดังคว้า 8 แข้งใหม่ให้ แมนยู

        เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมแมนยู ที่ได้รับอำนาจจาก เกลเซอร์ อย่างเต็มที่ในการบริหารทีม เพื่อสร้างทีมมาลุยตารางบอล และล่าผลบอลสด ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเตรียมที่จะยกเครื่องทีมใหม่หลายตำแหน่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เริ่มคุยงานกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์นักเตะชื่อดังเอาไว้แล้ว จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 29 เมษายน 2567

        สำหรับ จอร์จ เมนเดส นั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาคือเอเย่นต์ชื่อดัง และมีเหล่านักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ในการดูแล ซึ่งแน่นอนว่า เซอร์ จิม ก็รู้จักกันดีอยู่แล้วกับเอเย่นต์โปรตุกีสรายนี้ ทว่าการดึงตัวนักเตะใหม่เข้ามาสู่บ้านผลบอล เพื่อเอาไว้ลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้านั้น อาจจะไม่เกี่ยวกับ เอริค เทน ฮาก ซะทีเดียว เพราะตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนว่าผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์จะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

        แม้ว่า แมนยู จะยังมีเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับทาง แมนซิตี้ รออยู่ ทว่าไม่ผลบอลจะออกมาเป็นอย่างไร มันก็ยังมีโอกาสที่ ETH อาจจะตกงาน นั่นเป็นเพราะผลงานตลอดฤดูกาลนี้ช่างไม่โสภาเอาเสียเลย ทั้งการตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ตกรอบคาราบาว คัพ และผลงานอันย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีก แถมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศก็ถึงกับต้องไปเล่นถึงการดวลจุดโทษกับทีมที่อ่อนชั้นกว่าอย่าง โคเวนทรี

เจา เนเวส

เจา เนเวส กลางดาวรุ่งของเบนฟิก้า ที่ดูแล้วจะถูกอกถูกใจ เซอร์ จิม เอามาก ๆ

8 นักเตะที่ เซอร์ จิม หวังจะดึงมาอยู่กับ แมนยู

1. อันโตนิโอ ซิลวา - เบนฟิก้า : ค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร

2. เลนี่ โยโร - ลีลล์ : ในกรณีที่พลาดเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กจากลีลล์คือเป้าหมายรอง

3. ติอาโก้ ซานโต้ส - ลีลล์ : แบ็กขวาที่ว่ากันว่าดีกว่า ดีโอโก้ ดาโลต์

4. รายาน เอต นูรี - วูล์ฟส์ : แบ็กซ้ายอนาคตไกลที่หลายทีมหมายปอง เขาจะเข้ามาแก้ไขปัญหาแบ็กซ้ายของทีมปีศาจแดงได้แน่นอน

5. เจา เนเวส - เบนฟิก้า : กองกลางดาวรุ่งที่เคยมีข่าวกับ แมนยู มาแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาว

6. นิโก้ กอนซาเลซ - ปอร์โต้ : อดีตดาวรุ่งบาร์ซ่า ที่ถูกปอร์โต้ดึงมาร่วมทีม แต่ฟอร์มการเล่นเตะตาแมนยู และพร้อมเจรจาดึงมาร่วมทีม

7. แบรดลีย์ บาร์โคล่า - เปแอสเช : มีความเป็นไปได้ที่ แมนยู ที่ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปยัง เปแอสเช และสลับกับแข้งรายนี้

8. กอนซาโล่ รามอส - เปแอสเช : ปารีสฯ ดังตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร แต่โอกาสลงสนามอาจไม่มากพอ และแมนยูพร้อมฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร

        ทั้งนี้ จากรายชื่อทั้งหมด ยังเป็นเพียงรายชื่อเบื้องต้นที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ สนใจ และอาจจะหยิบมาร่วมทีมเพียงแค่คนทีเด่น ๆ เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าสู่ยุคใหม่ (อีกครั้ง) !! เซอร์ จิม เตรียมเจรจาเอเย่นต์ดังคว้า 8 แข้งใหม่ให้ แมนยู โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2567 เวลา 10:45:22 6,130 อ่าน
TOP