จริงรึ ?! สื่อดังอ้าง แหล่งข่าววงในเผยสาเหตุ โม ซาล่าห์ เดือดใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์

        เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ กล่าวอ้างว่าได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ถึงสาเหตุที่ โม ซาล่าห์ มีปากเสียงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในระหว่างที่รอเปลี่ยนตัวในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 เมษายน 2567

        โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ด้วยผลบอลสด 2-2 ซึ่งเป็นจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กำลังจะถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองพร้อมกับ ดาร์วิน นูนเญซ และ โจ โกเมซ ทว่าอยู่ ๆ ก็ช็อตที่ บังโม ไปแสดงอาการฮึดฮัดใส่ คล็อปป์ จนเพื่อนต้องรีบปราม

        

        

        โดย เดอะ ซัน อ้างว่าแหล่งข่าวได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "อันที่จริงแล้วปกติ คล็อปป์ จะต้องจับมือกับตัวสำรองของเขาก่อนที่จะลงสนามเป็นประจำ ทว่าครั้งนี้ คล็อปป์ คิดว่าคงไม่ต้องจับมือกับ โม ก็ได้ และเหตุการณ์ก็ปะทุขึ้น"

        "แน่นอนว่า โม หัวเสียอยู่ก่อนแล้วที่ไม่ได้เป็นตัวจริง แล้วพอมาเจอกับเหตุการณ์นี้อีก เขาเลยยิงไม่พอใจใหญ่ ส่วน คล็อปป์ เองก็ไม่พอใจกับปฏิกิริยาของ โม เช่นกัน เลยเป็นเรื่องขึ้นมา"

        ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมบอลนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ที่ล่าสุดเพิ่งพ่ายให้ อาร์เซน่อล มาด้วยผลบอล 3-2

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FabrizioRomano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงรึ ?! สื่อดังอ้าง แหล่งข่าววงในเผยสาเหตุ โม ซาล่าห์ เดือดใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2567 เวลา 15:11:43 9,425 อ่าน
TOP