เซอร์ จิม จัดให้ !! แมนยู จัดหนัก เตรียมคว้า 2 สตาร์พรีเมียร์ลีกรับซัมเมอร์

        ปีศาจแดง แมนยู ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับทาง มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ จาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับ แม็กซ์ คิลแมน ปราการหลังกัปตันทีมวูล์ฟส ที่ต้องการได้ตัวมาช่วยลุยโปรแกรมบอล จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2567 

        หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ แมนยู ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องเซ็นเตอร์แบ็กอย่างมากกับการลุยตารางบอล เพื่อออกล่าผลบอลสด เนื่องจากว่าทั้ง ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ต่างก็สลับกันบาดเจ็บไม่หยุด จนล่าสุด เอริค เทน ฮาก ต้องถอย คาเซมิโร่ ไปยืนเซ็นเตอร์

แมนยู

        โดยรายงานล่าสุดระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มองเห็นปัญหานี้แล้ว และพร้อมที่จะเจรจาคว้าตัวทั้ง มาร์ค เกฮี และ แม็กซ์ คิลแมน มาช่วยสร้างผลบอลที่ดีต่อไปในฤดูกาลหน้า โดย เกฮี วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อน ส่วน แม็กซ์ คิลแมน ยังมีสัญญากับวูล์ฟสถึงปี 2028 ซึ่งแน่นอนว่าการเจรจาอาจจะยากกว่ารายแรก

        ทั้งนี้ มาร์ค เกฮี เคยเป็นแข้งเยาวชนของเชลซีมาก่อน ทว่าในทีมไม่มีที่ว่างให้แจ้งเกิด ก่อนจะย้ายมาเฉิดฉายกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อปี 2021 ซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 55 ล้านปอนด์ ส่วน แม็กซ์ คิลแมน สื่อคาดค่าตัวคร่าว ๆ ว่าก็ไม่น่าจะน้อยกว่า 40 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ จิม จัดให้ !! แมนยู จัดหนัก เตรียมคว้า 2 สตาร์พรีเมียร์ลีกรับซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 11:09:37 12,045 อ่าน
TOP