ปล่อยไหม !? เผยท่าที ลิเวอร์พูล ต่อ โม ซาล่าห์ หลังทะเลาะ เจอร์เก้น คล็อปป์

        มีรายงานว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในโปรแกรมบอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        ซาล่าห์ มีปากเสียงดุเดือดกับ คล็อปป์ ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งผลบอลนี้ทำให้พวกเขาแทบหมดหวังในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว

        แม้ว่า คล็อปป์ จะยืนยันว่าได้เคลียร์เรื่องนี้จบไปแล้วภายในห้องแต่งตัว ทว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ก็ยังจุดชนวนให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ เจเค โดยบอกกับนักข่าวที่ ลอนดอน สเตเดียม หลังเหตุการณ์ว่า "มันคงจะลุกเป็นไฟแน่วันนี้ถ้าผมพูด"

        ขณะเดียวกันข่าวลือเรื่อง ซาล่าห์ กับทีมใน ซาอุดีอาระเบีย ก็กลับมาแรงอีกครั้ง โดยเขาได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสร อัล อิตติฮัด มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งมีการเสนอสัญญาให้กับแข้งวัย 31 ปี เป็นมูลค่าอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ ตลอด 2 ฤดูกาล

        เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมเงินหนาแห่ง ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเซ็นสัญญากับ ซาล่าห์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากรายงานของ The Athletic อ้างว่า แม้จะเกิดเหตุการณ์ในด้านลบ แต่สโมสร ลิเวอร์พูล ยังคงคาดหวังอย่างเต็มที่ว่านักเตะจะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า ซาล่าห์ ก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปล่อยไหม !? เผยท่าที ลิเวอร์พูล ต่อ โม ซาล่าห์ หลังทะเลาะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:50:02 2,943 อ่าน
TOP