สื่อแฉ แมนยู เตรียมโละนักเตะเพียบ แต่ 3 รายนี้รอดแน่นอน

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยการปล่อยนักเตะออกไปหลายราย แต่จะมีผู้เล่นเพียง 3 คนที่มีอนาคตอยู่กับทีมแน่นอน

        แม้จะมีการลงทุนครั้งใหม่จาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แต่ แมนยู ก็ต้องเผชิญกับความเสียหายทางการเงินครั้งใหญ่จากการพลาดไปเล่นในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า รวมถึงต้องระดมเงินทุนในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ และปฏิบัติตามกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

        งานนี้จึงทำให้นอกจากจะมีข่าวว่าอาจมีการแยกทางกับกุนซือ เอริค เทน ฮาก แต่ยังมีรายงานว่า เซอร์ จิม กำลังวางแผนผ่าตัดทัพ ปีศาจแดง ครั้งใหญ่ด้วยการเคลียร์นักเตะระดับสตาร์ออกจากทีมหลายรายด้วยกัน

        อย่างไรก็ตามหาก เทน ฮาก ยังได้โอกาสคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า 3 แข้งเลือดใหม่อย่าง ค็อบบี้ ไมนู, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ จะอยู่ในสถานะที่ปลอดภัยไม่ถูกปล่อยออกไปจากทีมแน่นอน เพราะทั้ง 3 คนถือเป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด ในยุคใหม่

        โดย ฮอยลุนด์ ย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมทีม แมนยู เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยข้อตกลงมูลค่า 72 ล้านปอนด์ และถือว่าทำผลงานได้ดีหลังจากยิงไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้

        ส่วนทาง การ์นาโช่ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ แมนยู ในฤดูกาลนี้ แม้จะมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของปีกวัย 19 ปี หลังจากที่ดูเหมือนจะปัญหากับ เทน ฮาก ในช่วงหลัง แต่ก็เป็นที่เชื่อว่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

        ขณะเดียวที่ ไมนู ได้พิสูจน์ตัวเองในก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ของ แมนยู หลังจากกลายเป็น เดอะ แบก ในแดนกลางให้กับทีมในฤดูกาลนี้ และถูกเรียกติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ แมนยู เตรียมโละนักเตะเพียบ แต่ 3 รายนี้รอดแน่นอน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 12:34:50 3,851 อ่าน
TOP