อาร์เซน่อล เตรียมโละซุปตาร์ประจำทีม เปิดทางคว้าดาวดังจากเซเรีย อา

        อาร์เซน่อล น่าจะหมดความอดทนกับ กาเบรียล เชซุส แล้ว หลังมีข่าวลือหลุดมาว่าเตรียมที่จะจำหน่ายแข้งทีมชาติบราซิลออกไปในตลาดซัมเมอร์ เพื่อเป็นการเปิดทางในการคว้าดาวยิงรายใหม่อย่าง โจชัว เซิร์กเซ มาร่วมบ้านผลบอลเพื่อลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ต่อไป จากรายงานของ football365.com เมื่อ 2 พฤษภาคม 2567

        สำหรับ กาเบรียล เชซุส ต้องถือว่ายังไม่ปังกับ อาร์เซน่อล ตามที่ มิเกล อาร์เตต้า หวังไว้ แม้ว่าช่วงที่เจ้าตัวย้ายมาใหม่ ๆ จะสร้างผลบอลได้ดีในการล่าผลบอลสดกับทีม ทว่าก็ต้องมาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน แถมยังเป็นอาการบาดเจ็บระยะยาวอีกด้วย ทำให้โอกาสที่จะได้โชว์ฟอร์มในโปรแกรมบอลนั้นน้อยลงไป

        กาเบรียล เชซุส

กาเบรียล เชซุส อาจต้องหาทีมใหม่ลงเล่นในฤดูกาลหน้า

        โดยในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ก็เพิ่งไปคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ มาร่วมทีม ซึ่งสตาร์ชาวเยอรมันสามารถทำผลงานของตัวเองได้เป็นอย่างดี แม้ว่าช่วงแรกจะโดนโจมตีจากสื่ออย่างมากก็ตาม แต่สุดท้ายก็ยิงไปแล้วถึง 13 ประตูด้วยกัน แน่นอนว่า อาร์เตต้า พอใจกับผลงานของลูกรักคนใหม่เป็นอย่างมาก ตรงกันข้ามกับ เชซุส ที่ฤดูกาลนี้ก็ยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไม่เลิก

       

โจชัว เซิร์กเซ

โจชัว เซิร์กเซ ดาวยิงวัยรุ่นที่กำลังเป็นเป้าหมายของ ไอ้ปืนใหญ่

         ทั้งนี้ อาร์เซน่อล พร้อมมากที่จะปล่อยสตาร์บราซิเลียนออกจากทีมไป เช่นเดียวกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ฟอร์มฝืดไม่แพ้กัน โดยเป้าหมายใหม่ที่ทีมปืนใหญ่หมายตาไว้ตอนนี้คือ โจชัว เซิร์กเซ ดาวยิงโบโลญญ่า ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : football365.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล เตรียมโละซุปตาร์ประจำทีม เปิดทางคว้าดาวดังจากเซเรีย อา อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:58:26 8,714 อ่าน
TOP