วิคตอร์ เกียวเคเรส รับ ไม่อาจสัญญาจะอยู่ ลิสบอน ต่อ

        วิคตอร์ เกียวเคเรส ดาวยิงสปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกมายอมรับว่า เขาไม่อาจสัญญาได้ว่าจะอยู่ช่วยต้นสังกัดล่าผลบอลสดตามตารางบอลในฤดูกาลหน้าต่อไปได้หรือไม่ เพราะว่าฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน จากรายงานของ standard.co.uk เมื่อ 8 พฤษภาคม 2567

        หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ ดาวยิงวัย 25 ปี สามารถโชว์ฟอร์มในการลงเล่นตามโปรแกรมบอลได้อย่างเอกอุ ด้วยการสร้างผลบอลซัดประตูให้ ลิสบอน ไปแล้วถึง 41 ประตู จากการลงสนาม 47 นัด ซึ่งแน่นอนว่าเขาช่วยให้ต้นสังกัดผงาดครองแชมป์พรีเมร่าได้สำเร็จ และนี่คือฟอร์มที่โหดแบบสุด ๆ จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่หมายปองของเหล่าพี่เบิ้มในลีกใหญ่ ๆ 

        วิคตอร์ เกียวเคเรส กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ ในวงการฟุตบอลผมไม่สามารถสัญญาอะไรได้เลย เพราะมันมักจะมีอะไรไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ ตอนนี้สัญญาของผมกับสโมสรยังเหลืออีกหลายปี และผมไม่มีปัญหาถ้าต้องอยู่ต่อ แต่เราก็ต้องมารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

        "ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับเกมที่เหลือก่อน เรายังมีเวลาในเรื่องนี้อีกมาก แต่ผมคงต้องพูดตามตรงว่าผมสัญญาไม่ได้ว่าจะอยู่ช่วยสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่"

        ทั้งนี้ วิคตอร์ เกียวเคเรส ย้ายจาก โคเวนทรี มาซบอกบ้านผลบอล สปอร์ติ้ง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 17 ล้านปอนด์ เท่านั้น และตอนนี้เขามีค่าฉีกสัญญาที่ 85 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : standard.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิคตอร์ เกียวเคเรส รับ ไม่อาจสัญญาจะอยู่ ลิสบอน ต่อ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:49:58 2,155 อ่าน
TOP