ตำนานฟันธง เรอัล มาดริด v บาเยิร์น มิวนิค จะออกหน้าไหน ?

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของ แมนยู ออกโรงทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองที่ เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค

        มาดริด หรือ บาเยิร์น จะมีเพียงทีมเดียวที่ได้ดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ผู้ปราบ เปแอสเช ผ่านเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเกมแรกระหว่าง ราชันชุดขาว กับ เสือใต้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถือว่าจบลงอย่างสูสีหลังเสมอกันด้วยผลบอล 2-2

        อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ มองว่าด้วยขุมกำลังนักเตะ และประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในเวทียุโรปทำให้สุดท้ายแล้วจะเป็น มาดริด ที่เป็นฝ่ายสมหวัง "ผมคิดว่าเกมนี้จะต้องมีประตู เพราะทั้ง 2 ทีมมีนักเตะตัวอันตรายอยู่ด้วยกันทั้งคู่"

        "ผมอาจทำนายผิดเรื่องที่ผมเชียร์ เปแอสเช แต่ผมเชื่อจริง ๆ ว่า เรอัล มาดริด ทั้งความเป็นสนามแห่งนั้น ซานเตียโก้ เบร์นาเบว ทั้งประวัติศาสตร์ของพวกเขา และนักเตะเหล่านี้ จะทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบไปได้"

        "แต่ทั้ง 2 ทีมนี้ไม่ว่าทีมไหนจะได้ผ่านเข้ารอบ ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสอันดีของพวกเขานะ ผมไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่น ดอร์ทมุนด์ แต่ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสที่จะเอาชนะพวกเขาได้ในรอบชิงชนะเลิศ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานฟันธง เรอัล มาดริด v บาเยิร์น มิวนิค จะออกหน้าไหน ? อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:42:41 4,742 อ่าน
TOP