เท็ดดี้ เชอริงแฮม อย่างเซ็ง 2 แข้งตัวท็อปที่ควรซื้อ แมนยู ก็ไม่ซื้อ

        เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนยู ออกโรงตำหนิอดีตต้นสังกัดว่าขาดความทะเยอทะยานสุด ๆ หลังจากไม่ยอมเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก อย่าง แฮร์รี่ เคน และ เดแคลน ไรซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

        แฮร์รี่ เคน ปิดฉาก 14 ปีกับ สเปอร์ส ย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น โดยมีผลงานส่วนตัวที่น่าประทับใจทำ 44 ประตูจากโปรแกรมบอล 44 นัด และช่วยให้ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน เดแคลน ไรซ์ อำลา เวสต์แฮม ไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล และกลายเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของ ปืนใหญ่ ในการลุ้นแชมป์ลีก

        ขณะที่ แมนยู ทำผลงานฤดูกาลนี้ไม่ถูกใจแฟนบอลนัก โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ของตารางบอล พรีเมียร์ลีก แถมเกมล่าสุดเลวร้ายหนักบุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ถล่มด้วยผลบอล 0-4 ซึ่งทาง เชอริงแฮม มองว่า ปีศาจแดง ขาดผู้เล่นคุณภาพอย่าง เคน และ ไรซ์ "ผมเคยพูดไปแล้วเมื่อต้นฤดูกาล มันแสดงให้เห็นถึงการขาดความทะเยอทะยานอย่างร้ายแรงสำหรับสโมสรอย่าง แมนยู ที่ไม่ยอมซื้อ แฮร์รี่ เคน และ ดีแคลน ไรซ์"

        "ถ้าเป็นสมัยก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงจะแย่งตัวนักเตะทั้งสองคนนี้ไปแล้ว พวกเขาคือผู้เล่นระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก และระดับทีมชาติ เฟอร์กี้ น่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อดึงทั้งสองคนมาร่วมทีม เพราะคุณไม่เพียงแค่ได้นักเตะที่ดี แต่คุณยังได้รับความเป็นมืออาชีพ แนวคิดแห่งชัยชนะ และคุณยังได้รับความเป็นผู้นำอีกด้วย"

        "ไม่มีผู้เล่นคนไหนของ แมนยู ที่เป็นแบบที่ว่าเลย ทุกคนมองหน้ากัน และพูดว่า 'ฉันกำลังทำงานของฉันอยู่ แล้วนายล่ะ ?' แต่นั่นมันยังไม่เพียงพอหรอกถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ ผู้นำไม่ทำอย่างนั้นแน่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีเกมที่ดี แต่พวกเขาก็มีศักยภาพ และความสามารถที่จะยกระดับคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวพวกเขาได้"

        "พวกเขาช่วยให้คุณผ่านเกมต่าง ๆ และคุณก็ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นทีมที่ดีที่สุด เนื่องจากคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ของคุณแสดงให้เห็น"

        "แต่เมื่อผู้เล่นสองคนนั้นไม่ได้อยู่ในเรดาร์ของ แมนยู ด้วยซ้ำ มันเป็นสัญญาณเตือนภัยว่า สโมสรแห่งนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท็ดดี้ เชอริงแฮม อย่างเซ็ง 2 แข้งตัวท็อปที่ควรซื้อ แมนยู ก็ไม่ซื้อ โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 12:58:42 6,638 อ่าน
TOP