ตำนาน อาร์เซน่อล แนะ มิเกล อาร์เตต้า โอกาสเหมาะฉกสตาร์ แมนยู

        เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นให้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จัดการเซ็นสัญญากับปีกระดับท็อปอย่าง จาดอน ซานโช่ ที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองข้าม

        แนวรุกเจ้าของค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่ แมนยู เมื่อเดือนกันยายน 2023 หลังจากที่มีปัญหาผิดใจกับนายใหญ่ เอริค เทน ฮาก ก่อนเจ้าตัวจะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งนับตั้งแต่ย้ายกลับไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว โดยมีส่วนสำคัญในการพา เสือเหลือง เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ซึ่งทาง เอ็มมานูเอล เปอตีต์ มองว่านี่เป็นโอกาสของ อาร์เซน่อล ในการเสริมแกร่งแนวรุกสำหรับการลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า "ผมอยากบอกว่าผมประทับใจแค่ไหนกับฟอร์มการเล่นของ จาดอน ซานโช่ ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

        "เขาดูเหมือนเป็นคนใหม่ รูปร่างผอมเพรียว และโชว์ฟอร์มได้สุดยอด เขาเหมือนไดนาไมต์ในสนามพร้อมจะระเบิดใส่ลูกบอล เขากลับมาทำผลงานได้อย่างดีที่สุดอีกครั้ง"

        "แมนยู ก็ยิ่งดูห่างไกลจากเขาออกไป ดังนั้นถ้า อาร์เซน่อล ต้องการเขา ทำไมถึงจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ ? คุณสามารถส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกมาอยู่กับ แมนยู ได้ในตอนนี้ และพวกเขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดูธรรมดา ๆ ในอีกสองเดือนต่อมา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน อาร์เซน่อล แนะ มิเกล อาร์เตต้า โอกาสเหมาะฉกสตาร์ แมนยู อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:17:21 8,078 อ่าน
TOP