เซอร์ไพรส์ !! สื่อตี เซอร์ จิม พร้อมตั้งกุนซือรายนี้คุม แมนยู เมื่อปลด เทน ฮาก

        สื่อต่างประเทศมีรายงานเรื่องกุนซือคนใหม่ของ แมนยู อีกครั้ง โดยรอบนี้มีการอ้างว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ชื่นชอบการทำงานของ โทมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมของเบรนท์ฟอร์ด เป็นอย่างมาก และพร้อมจะเจรจาดึงตัวมาร่วมบ้านผลบอลโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยกัน เพื่อพาทีมลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2567

        โดยโปรแกรมบอลในฤดูกาลนี้ ผลบอลของแมนยูภายใต้การนำของ เทน ฮาก ถือว่าไม่เข้าท่าจริง ๆ เพราะล่าสุด ทีมปีศาจแดง จมอยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือลงไป และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะไม่สามารถก้าวขึ้นมาในอันดับที่เหนือกว่านี้ได้ เพราะตารางแข่งขันของแมนยูถือว่าเจองานหนักทีเดียว ขณะที่ เชลซี ที่ตามหลังมาตลอด ทว่าในตอนนี้แซงไปอยู่อันดับ 7 แล้ว และนำอยู่ 3 แต้มอีกด้วย

โทมัส แฟรงค์

        สำหรับเรื่อง โทมัส แฟรงค์ นั้น แมนยู อยากได้เขาเข้ามาดูแลทีมกับการลุยล่าผลบอดสดในฤดูกาลหน้าจริง ๆ เพราะผลงานที่ทำกับ เบรนท์ฟอร์ด มาตลอดถือว่าสร้างทีมในรูปแบบของตัวเองขึ้นมาได้ดีมาก ทั้งการพาเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีก แชมเปี้ยนชิพ และสามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกมาได้ตลอดในระดับปลอดภัย ทว่าแพลนของทีมปีศาจแดงคือ แฟรงค์ จะเข้ามาเป็นเฮดโค้ชเท่านั้น คล้าย ๆ กับนโยบาย อาร์เน่ สล็อต ของ ลิเวอร์พูล

        ซึ่งหากว่า กุนซือชาวเดนมาร์ก ได้เข้ามาทำงานกับ แมนยู จริง ๆ เขาจะได้ทำงานกับ แดน แอชเวิร์ธ ที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา พร้อมด้วย เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ที่จะคอยบริหารด้านอื่น ๆ เช่น การเสริมนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมต่อไป

        ทั้งนี้ ล่าสุด โทมัส แฟรงค์ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว โดยกุนซือวัย 50 กะรัต เปิดใจว่า เขายังมีความสุขดีกับ เบรนท์ฟอร์ด และยังมองเห็นภาพอยู่กับสโมสรนี้ไปอีกแสนนาน เพราะนี่คือทีมที่เขาสร้างขึ้นมา และมันใกล้มากแล้วที่จะกลายเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ

ขอบคุณข้อมูลจาก : telegraph.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ !! สื่อตี เซอร์ จิม พร้อมตั้งกุนซือรายนี้คุม แมนยู เมื่อปลด เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:16:16 17,568 อ่าน
TOP