เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ ไม่ชอบนักเตะรายนี้มากที่สุด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ออกมาเผยว่า เขาไม่ชอบ เจมส์ แมดดิสัน เอาซะเลย เพราะว่าอดีตสตาร์เลสเตอร์มีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดการคว้าแชมป์โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2018-2019 จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 17 พฤษภาคม 2567

        ในฤดูกาล 2018-2019 ลิเวอร์พูล คั่วแชมป์ตารางบอลพรีเมียร์กับทาง แมนซิตี้ ได้อย่างสุดสูสี แต่สุดท้ายเป็นทีมเรือใบสีฟ้าที่คว้าแชมป์ไปครองด้วยการเฉือน หงส์แดง ของ JK ไป 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเกมรองสุดท้ายลูกทีมของ เป๊ป เอาชนะผลบอลสด เลสเตอร์ ได้ 1-0 จากลูกยิงไกลของ แวงซ็องต์ กอมปานี ซึ่งจังหวะนี้ คล็อปป์ ยอมรับว่ากำลังดูเกมแบบสบาย ๆ และคิดว่าลูกนี้ แมดดิสัน ควรจะบล็อกบอลได้

เจมส์ แมดดิสัน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมกำลังนอนดูเกมที่ว่านี้บนโซฟาสบาย ๆ เลย และคิดว่าจังหวะที่ กอมปานี ยิงไกลนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะผมคิดว่า เจมส์ แมดดิสัน จะขยับเข้าใกล้เขาแล้วบล็อกลูกยิงนี้ได้"

        "แน่นอนว่าหลังจากจังหวะนั้นทำให้ผมไม่ชอบ แมดดี้ เลยล่ะ แล้วผมก็ยังโกรธ ร็อดเจอร์ส ด้วย ที่ไม่ยอมเปลี่ยน แมดดี้ ออก เพราะผมคิดว่าเขาเหนื่อยมากแล้วเลยไม่พยายามเข้าบล็อกจังหวะนี้" 

        ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพียงแต่กล่าวติดตลกเท่านั้น เพราะถูกนักข่าวถามถึงว่ามีนักเตะคนไหนที่เขาไม่ชอบบ้างหรือไม่ ตลอดระยะเวลาที่คุม ลิเวอร์พูล ลุยงานสร้างผลบอลมาตลอด 9 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ ไม่ชอบนักเตะรายนี้มากที่สุด อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:56:47 31,916 อ่าน
TOP