เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กับ คำพูดสุดท้ายในการสวมกอดอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์

        สื่อต่างประเทศ มีรายงานออกมาถึงคำพูดของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ในขณะที่กำลังสวมกอดกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากเสร็จสิ้นโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ก็ถูกจับภาพได้ว่าหลั่งน้ำตาเช่นกัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 พฤษภาคม 2567

        หลังจากจบเกมในตารางบอลพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล คว้าผลบอลสดปิดท้ายด้วยการเอาชนะ วูล์ฟส ไปได้ 2-0 ก็ได้มีพิธีอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ และเหล่าทีมงานอีกหลายรายที่ตัดสินใจโบกมือลาทีมไป ขณะที่นักเตะก็มี โจเอล มาติป และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่หมดสัญญา ซึ่งเรียกได้ว่าจังหวะนี้ทำเอาทั้งแฟนบอลและเหล่านักเตะน้ำตกกันไปหลายราย

        

        

        โดยสื่อได้จับภาพขณะที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กอดกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในโมเมนต์สุดท้าย ซึ่งกัปตันทีมหงส์แดงเสียน้ำตาจากจังหวะนี้ พร้อมกับมีคำพูดออกมาว่า "มันทำใจยากมาก แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป" ขณะที่ เทรนท์ อาร์โนลด์  รองกัปตันทีม ก็ถูกจับภาพว่าร้องไห้ในช่วงที่ยืนขอบคุณแฟนบอล

        ทั้งนี้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยังเหลือสัญญากับบ้านผลบอล ลิเวอร์พูล อีก 1 ฤดูกาล ซึ่งทางบอร์ดบริหารกำลังที่จะเข้าเจรจาเพื่อต่อสัญญาให้กับแข้งวัย 32 ปี รายนี้ออกไปอีก เพื่อให้อยู่กับทีมช่วยสร้างผลบอลที่ดีต่อไป

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กับ คำพูดสุดท้ายในการสวมกอดอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:44:58 5,355 อ่าน
TOP