ดีแคลน ไรซ์ ยอมรับ อาร์เซน่อล คงเจอปัญหาหากไม่มีเพื่อนร่วมทีมคนนี้

        ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อว่าฤดูกาลนี้ทัพ ปืนใหญ่ คงจะต้องเจอปัญหาไม่น้อยหากไม่มีปราการหลังจอมแกร่งอย่าง กาเบรียล มากัลเญส

        อาร์เซน่อล จบฤดูกาล 2023-24 ด้วยการเป็นรองแชมป์ แม้ว่าพวกเขาจะทำหน้าที่ของตัวเองในนัดสุดท้ายด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 แต่ทว่าผลบอลอีกคู่ไม่มีปาฏิหาริย์เมื่อ แมนซิตี้ ไล่อัด เวสต์แฮม 3-1 ซิวแชมป์ลีก 4 สมัยตามคาด

        อย่างไรก็ตาม ไรซ์ ยังมองว่าโดยรวมแล้วฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรับที่ช่วยกันเก็บคลีนชีตไปถึง 16 นัดในลีก ซึ่ง กาเบรียล มากัลเญส ควรได้รับเครดิตมากพอ ๆ กับ วิลเลี่ยม ซาลิบา "เห็นได้ชัดว่ามีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับ วิลเลี่ยม ซาลิบา ก่อนที่ผมย้ายมาที่นี่"

         "มีการพูดถึง ซาลิบา อยู่ตลอดเวลา ไม่มีใครพูดถึง กาเบรียล เลย แต่เอาจริง ๆ ถ้าไม่มีเขาเราก็คงจะลำบากกันไม่น้อยทีเดียว สองคนนั้นช่วยกันจนได้ถึง 16 คลีนชีต"

        "มันเป็นการประสานงานที่ดี รวมถึงผมที่ได้เล่นอยู่ข้างหน้าพวกเขาเช่นกัน เรามีความเข้าใจที่ดี เราฝึกฝนมันทุกวัน เราทุกคนยังอายุน้อย และผมรู้สึกว่าเราจะพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีแคลน ไรซ์ ยอมรับ อาร์เซน่อล คงเจอปัญหาหากไม่มีเพื่อนร่วมทีมคนนี้ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:21:04 5,485 อ่าน
TOP