สื่อปูด 3 แคนดิเดตว่าที่กุนซือใหม่ แมนยู แทนที่ เทน ฮาก

        สื่อต่างประเทศพร้อมใจกันรายงานออกมาว่า แมนยู เตรียมที่จะปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากบ้านผลบอลปีศาจแดงแน่นอนแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจโปรแกรมบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ แมนซิตี้ ไม่ว่าผลบอลจะออกมาอย่างไรก็ตาม จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 23 พฤษภาคม 2567

        ในฤดูกาลนี้ เอริค เทน ฮาก ทำให้แมนยูย่ำแย่อย่างมาก ทั้งตารางบอลพรีเมียร์ลีกและถ้วยยุโรป แถมยังสร้างสถิติในการลุยผลบอลสดแย่ ๆ อีกหลายอย่าง ที่ชัดที่สุดก็คือการพาทีม ปีศาจแดงผู้อหังการ จบซีซั่นด้วยอันดับที่ 8 นับว่าเลวร้ายที่สุด เพราะที่เคยแย่ที่สุดมาก่อนในยุคของ เดวิด มอยส์ คืออันดับที่ 7 ส่งผลให้แม้ว่าในฤดูกาลนี้จะได้เข้าชิงเอฟเอ คัพ แต่นายใหญ่ดัตช์แมนน่าจะไม่ได้รับโอกาสอีกแล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

มีความเป็นไปได้ว่า "พอช" อาจจะตกงานไม่ถึงเดือน !!

        โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า แฟน ๆ แมนยู มากมายต่างพากันลงคะแนนให้สโมสรรีบไปดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งแยกทางกับ เชลซี มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่โดยด่วน เพราะว่าก่อนนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยอยากได้ พอช มาก่อนที่ กุนซืออาร์เจนไตน์ จะไปคุม เปแอสเช ซะอีก

        อย่างไรก็ตาม นอกจาก พอช แล้ว แมนยู ยังมีข่าวให้ความสนใจ เคียแรน แม็คเคนน่า อดีตโค้ชของพวกเขาด้วย หลังสามารถพา อิปสวิช เลื่อนชั้นจากลีกวัน มายัง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และต่อด้วยการพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ ส่วนอีกรายคือ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ที่เพิ่งลาออกจากไบรท์ตันมาหมาด ๆ 

        ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก แม้ว่าในฤดูกาลแรกของเขาจะสามารถนำ แมนยู ครองแชมป์คาราบาว คัพ และพาทีมกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ในฤดูกาลนี้เขากลับไม่สามารถรักษาผลงานเอาไว้ได้ และคาดว่าน่าจะโดนปลดจากตำแหน่งแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูด 3 แคนดิเดตว่าที่กุนซือใหม่ แมนยู แทนที่ เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:19:38 4,417 อ่าน
TOP