อาร์เซน่อล เตรียมตัดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าแข้งรายนี้เข้าสู่ทีม

        อาร์เซน่อล วางแผนที่จะตัดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว จัสติน ไบจ์โลว์ นายด่านเฟเยนูร์ด เข้าสู่บ้านผลบอลของพวกเขาในตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อกดดันผลงานในตารางบอลของ ดาบิด ราย่า และแทนที่ อารอน แรมส์เดล ที่คาดว่าจะถูกจำหน่ายออกไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 23 พฤษภาคม 2567

        สำหรับ จัสติน ไบจ์โลว์ วัย 26 ปี ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ฟอร์มดีมากคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเป็นแข้งจากผลผลิตเยาวชนของเฟเยนูร์ด ก่อนจะขยับขึ้นมาประเดิมลุยผลบอลสดกับชุดใหญ่เมื่อปี 2016 และถูกเรียกติดทีมชาติฮอลแลนด์เป็นที่เรียบร้อยในฐานะประตูมือ 1 เพื่อเตรียมลงเล่นในโปรแกรมบอลการแข่งขันยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง

        จัสติน ไบจ์โลว์

        โดยรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล แอบให้ความสนใจ จัสติน ไบจ์โลว์ จริง เพราะว่า อารอน แรมส์เดล น่าจะถูกขายทิ้งแน่ ๆ หลังไม่ได้รับความไว้วางใจจาก มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไป ขณะที่ ดาบิด ราย่า ก็ต้องมีคนเข้ามากดดันฟอร์มการเล่น ซึ่ง ไบจ์โลว์ หากย้ายมาอาจจะเป็นได้เพียงมือ 2 ของทีมเท่านั้น ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาต้องพิจารณาดี ๆ 

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็เคยอยากได้มือกาวทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้เช่นกัน ไม่ใช่ว่าเพิ่งสนใจเมื่อแต่งตั้ง อาร์เน่ สล็อต เข้ามาคุมทีม ทว่าเส้นทางก็เพื่อมาแทนที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ มือ 2 ที่จะอำลาทีมไปเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล เตรียมตัดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าแข้งรายนี้เข้าสู่ทีม อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:03:21 9,499 อ่าน
TOP