เผยปฏิกิริยา เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ต่อคำถามเกี่ยวกับการไล่ เอริค เทน ฮาก

        ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ในฐานะผู้จัดการทีม แมนยู หลังจากสิ่งที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ทำหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

        มีข่าวออกมาก่อนศึกชิงดำ เอฟเอ คัพ ว่า เทน ฮาก จะถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ แมนยู แน่นอนโดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันในแมตช์นี้แต่อย่างใด ซึ่งเกมนี้ลงเอยด้วยชัยชนะของ แมนยู เหนือ แมนซิตี้ ด้วยผลบอล 2-1 ทำให้พวกเขาครองแชมป์สมัยที่ 13 พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แม้จะจบอันดับ 8 ในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

        โดยเกมดังกล่าวเจ้าของสโมสร ปีศาจแดง อย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้เข้าชมเกมนี้ร่วมกับผู้บริหารคนอื่น ๆ รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทว่าหลังจบเกม มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีกับทีม แต่กลับไม่ได้เอ่ยถึง เทน ฮาก แม้แต่น้อย

        และมีช่วงหนึ่งที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ถูกสื่อซักถามโดยตรงเกี่ยวกับอนาคตของ กุนซือชาวดัตช์ หลังจากนี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวหันกลับมามองนักข่าวครู่หนึ่งโดยไม่พูดอะไรสักคำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะพาเขาออกไป

        นี่ถือเป็นสัญญาณที่น่ากังวลสำหรับ เอริค เทน ฮาก ว่าเขาอาจจะไม่มีโอกาสอยู่กุมบังเหียนทัพ แมนยู ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้สามารถพาทีมจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ได้ก็ตาม

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปฏิกิริยา เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ต่อคำถามเกี่ยวกับการไล่ เอริค เทน ฮาก โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:47:22 3,680 อ่าน
TOP