สื่อโหม เชลซี เตรียมทุ่มเงินก้อนใหญ่คว้า มือกาวทีมชาติอังกฤษ

        เชลซี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของ เบิร์นลี่ย์ มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเป็นมือ 1 ในการลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 28 พฤษภาคม 2567

        เชลซี เรียกได้ว่ามีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาประตูมาตลอดในระยะหลัง โดยฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาดัน โรเบิร์ต ซานเชซ จาก ไบรท์ตัน มาช่วยลุยผลบอลสด ทว่าเจ้าตัวไม่อาจช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีได้เลย แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้พลาดเกมในโปรแกรมบอลไปมากมาย และทำให้โดนนายด่านมือ 2 อย่าง ยอร์เย เปโตรวิช แย่งตำแหน่งตัวจริงไป

        เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด

        โดยรายงานล่าสุดระบุว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของสโมสรเชลซี พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต 20 ล้านปอนด์ ให้กับทาง เบิร์นลี่ย์ ที่ตกชั้นไปเรียบร้อยได้ลองพิจารณาปล่อยตัว อดีตเด็กปั้นของแมนซิตี้ ออกมา แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา นายประตูหนุ่มวัย 21 ปี จะเสียไปมากถึง 62 ประตูก็ตาม

        ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ เบิร์นลี่ย์ อาจจะพิจารณาปล่อย เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ออกจากทีม เพื่อนำงบประมาณเข้ามาสร้างทีมกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาก็เพิ่งจะปล่อย แว็งซองต์ กอมปานี ออกไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ก็ตามแต่

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อโหม เชลซี เตรียมทุ่มเงินก้อนใหญ่คว้า มือกาวทีมชาติอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:23:15 3,255 อ่าน
TOP