พอล แกสคอยน์ ตอบประเด็นสุดแสบ เรื่องที่เคยปัดร่วมทัพ แมนยู

        แกซซ่า พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะสุดอัจฉริยะทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยเรื่องราวในอดีตที่เลือกบอกปัดการย้ายไปร่วมบ้านผลบอลแมนยู แต่กลับไปเลือกที่จะลุยตารางบอลกับ สเปอร์ส พร้อมด้วยประเด็นสุดยียวน จากรายงานของ strettynews.com เมื่อ 7 มิถุนายน 2567

        อดีตเพลย์เมกเกอร์ วัย 57 ปี ได้รับเชิญให้มาพูดคุยกันในรายการ The Rest Is Football Podcast ที่มี อลัน เชียเรอร์ กับ แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นพิธีกร โดยทาง เชียเรอร์ ได้ยิงคำถามก่อนเลยถึงเรื่องในอดีตที่ แกซซ่า เคยบอกปัดการไปล่าผลบอลสดให้กับแมนยูของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

        พอล แกสคอยน์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ มีหลายคนเคยพูดว่าหากในตอนนั้นผมเลือกไปเล่นให้ยูไนเต็ด ผมจะแตกต่างออกไปหรือไม่ ผมจะอยู่ในคอนโทรลของผู้จัดการทีมได้หรือไม่"

 

        

        "เอาล่ะ ฟังผมดี ๆ อย่างแรกเลย เอริค คันโตน่า กระโดดขาคู่ใส่แฟนบอลที่คอ แล้ว เวย์น รูนี่ย์ ก็ไปจัดหนักกับสาวรุ่นยาย ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ฟาดภรรยาของน้องชาย ใช่เลย ผมเหมาะกับทีมนี้มากจริง ๆ แหละ"

        จากนั้น แกรี่ ลินิเกอร์ ได้กล่าวเสริมว่า "อันที่จริงผมได้ยินเรื่องนี้มาตลอดว่า คุณ (แกซซ่า) จะยอดเยี่ยมกว่านี้แน่ ๆ หากได้ไปเล่นให้ยูไนเต็ด ผมว่าคุณจะไปได้สวยกับที่นั่นแน่ ๆ"

        ทั้งนี้ พอล แกสคอยน์ เริ่มลุยโปรแกรมบอลกับ นิวคาสเซิ่ล จนโด่งดัง ก่อนที่เขาจะย้ายไปสร้างผลบอลให้กับ สเปอร์ส ในเวลาต่อมา ทว่าช่วงเวลาเดียวกัน แมนยู ของ เฟอร์กี้ ก็อยากได้เขาไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ แกซซ่า ไม่ตกลงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : strettynews.com

ภาพข่าว : AFP, x.com/RestIsFootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล แกสคอยน์ ตอบประเด็นสุดแสบ เรื่องที่เคยปัดร่วมทัพ แมนยู อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 เวลา 11:35:29 2,652 อ่าน
TOP