ลิเวอร์พูล สนเซ็นแข้งพรีเมียร์ลีก รายนี้แบ่งเบาภาระ โม ซาล่าห์

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับทาง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ซุปตาร์ของคริสตัล พาเลซ ที่โชว์ฟอร์มลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดให้กับต้นสังกัดได้อย่างโดดเด่น โดยล่าสุดมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดโอลิมปิก ของ เธียร์รี่ อองรี อีกด้วย จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 7 มิถุนายน 2567

        โดยสัญญาของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยังมีเหลืออีก 12 เดือน แต่คาดว่า ลิเวอร์พูล จะเข้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่เร็ว ๆ นี้ เพราะนักเตะก็ยืนยันแล้วว่าอยากอยู่ช่วยบ้านผลบอล หงส์แดง ต่อไป เพื่อลุยโปรแกรมบอล แต่ด้วยอายุที่เข้า 32 ปีแล้ว แน่นอนว่าลิเวอร์พูลก็ต้องหาตัวแทนเอาไว้แต่เนิ่น ๆ

ไมเคิ่ล โอลิเซ่

        โดยรายงานระบุว่า ในทีแรก ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะสนใจ คริสเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ ของทาง ลีดส์ เป็นอย่างมาก ทว่าในตอนนี้ได้ลดความสนใจลงไปแล้ว แต่กลับพุ่งเป้าไปที่ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มากกว่า และมีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะคุยกับ คริสตัล พาเลซ ในเร็ว ๆ นี้

        ทั้งนี้ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในฤดูกาลล่าสุด ทว่าเจ้าตัวก็ได้เล่นไปทั้งหมด 19 นัด แต่ก็ทำไปได้ถึง 10 ประตูทีเดียว นับว่ามีผลงานการทำประตูมากกว่าในฤดูกาล 2022-2023 เป็นอย่างมาก เพราะยิงไปได้แค่ 2 ลูก จาก 40 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล สนเซ็นแข้งพรีเมียร์ลีก รายนี้แบ่งเบาภาระ โม ซาล่าห์ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2567 เวลา 13:10:08 9,781 อ่าน
TOP