ผีไม่ปลื้ม !! แบร์นาร์โด้ แนะรุ่นน้อง ทีมชาติโปรตุเกส มาจอยกันที่ แมนซิตี้ ดีกว่า

        แบร์นาร์โด้ ซิลวา ออกโรงแนะนำสตาร์รุ่นน้องใน ทีมชาติชาติโปรตุเกส อย่าง เจา เนเวส ให้ปฏิเสธ แมนยู ไปซะ แล้วย้ายมาเล่นด้วยกันที่ แมนซิตี้ จะดีที่สุด

        แมนยู หวังดึง เจา เนเวาส เข้ามาแทนที่ คาเซมิโร่ เพื่อลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลหน้า แต่มีรายงานจากโปรตุเกสอ้างว่า ปีศาจแดง ล้มเหลวกับดีลนี้ไปแล้วหลังจากที่ได้ยื่นขอเสนอ 51 ล้านปอนด์ให้กับ เบนฟิก้า สำหรับดาวรุ่งวัย 19 ปีรายนี้

        เนเวส ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ เบนฟิก้า โดยลงสนามไปถึง 55 นัดตลอดฤดูกาล 2023-24 และมีชื่อติด ทีมชาติโปรตุเกส ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ที่จะฟาดแข้งกันที่ประเทศเยอรมนีช่วงกลางเดือนนี้อีกด้วย

        ซึ่งทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้ใช้โอกาสนี้แนะนำให้กองกลางรุ่นน้องย้ายไปเล่นด้วยกันที่ แมนซิตี้ "ผมบอกให้เขาย้ายไป แมนซิตี้ แต่มันไม่ง่าย เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีหลายสโมสรต้องการ เนื่องจากความสำเร็จที่เขาทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

        "ในฐานะนักเตะโปรตุเกส และเขาก็เป็นนักเตะที่ผมชอบ ผมจึงอยากเห็นเขาเล่นอยู่เคียงข้างผม และผมต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เขา จริง ๆ ผมไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวเขาหรอก เจา เนเวส มีความเชื่อมั่นอยู่แล้วดูจากวิธีการทำงานของเขา และพลังที่เขานำมาสู่เกม"

        "ให้เขาตัดสินใจเองมันจะเป็นอะไรที่ดีที่สุดสำหรับเขา หากเขายังคงเปี่ยมไปด้วยพลังงานแบบนี้ต่อไป เขาก็จะมีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้าแน่นอน"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีไม่ปลื้ม !! แบร์นาร์โด้ แนะรุ่นน้อง ทีมชาติโปรตุเกส มาจอยกันที่ แมนซิตี้ ดีกว่า อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 13:34:30 2,377 อ่าน
TOP