เผย แมนยู ตัดสินใจแล้วเรื่อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจตัดชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจาการเป็นตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังได้มีการพูดคุยกับอดีตกุนซือ เชลซี ไป

        ปีศาจแดง ต้องอดทนกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังทั้งในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ เอริค เทน ฮาก ก็ยังพาทีมจบฤดูการด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองได้สำเร็จ ทำให้เขายังมีความหวังในการได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

        ขณะเดียวกัน แมนยู ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือชื่อดังหลายรายไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ เซาธ์เกต, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, ซีเนอดีน ซีดาน, คีแรน แม็คเคนน่า, โธมัส ทูเคิ่ล และ โปเช็ตติโน่

        แต่ล่าสุด The Times รายงานว่า โปเช็ตติโน่ ถูกตัดออกจากลิสต์ของ แมนยู ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะหลังจากมีการพูดคุยกันทาง แมนยู มองว่ากุนซือวัย 52 ปีมีแนวทางการทำงานที่ไม่สอดคล้องกับสโมสร

        และเป็นที่เข้าใจกันว่า ทูเคิ่ล ก็หลุดจากลิสต์นายใหญ่ ยูไนเต็ด เช่นกันเนื่องจาก กุนซือชาวเยอรมัน เลือกที่จะหยุดพักหลังจากแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง คีแรน แม็คเคนน่า อดีตผู้ช่วยของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญากับ อิปสวิช ออกไป

        นั่นหมายความหมายว่า แมนยู เหลือทางเลือกไม่มากแล้วสำหรับการหากุนซือคนใหม่ และอาจทำให้ เอริค เทน ฮาก ได้รับโอกาสคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย แมนยู ตัดสินใจแล้วเรื่อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 12:49:21 3,376 อ่าน
TOP