แมนยู เร่งเครื่องปิดดีล ดาวยิงเซเรีย อา เสริมแกร่ง

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว โจชัว ซีร์กเซ่ กองหน้าฟอร์มสดของโบโลญญ่า มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ทีมจะมีการทัวร์โปรแกรมบอลพรีซีซั่น จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 12 มิถุนายน 2567

        หลังจากมีรายงานออกมาแน่นอนแล้วว่า เอริค เทน ฮาก จะได้ทำงานพา แมนยู ลุยตารางบอลและล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้าต่อไป แม้ว่าจะต้องรอมติการประชุมของบอร์ดบริหารก่อนก็ตาม แต่ล่าสุดสโมสรก็วางแผนที่จะทุ่มซื้อแข้งรายใหม่ให้กับนายใหญ่ดัตช์แมนแล้ว

โจชัว ซีร์กเซ่

        โดยเป้าหมายครั้งนี้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าอย่าง โจชัว ซีร์กเซ่ วัย 23 ปี ของทาง โบโลญญ่า ที่ว่ากันว่ามีค่าฉีกสัญญาสุดจิ๊บจ๊อยที่ 34 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่ได้มีปัญหากับทีมมหาเศรษฐีอย่างปีศาจแดงอยู่แล้ว ทว่าเรื่องที่น่ากังวลคือเหล่าคู่แข่งนอกสนามอย่าง อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างหากที่กำลังจ้องสถานการณ์ของอดีตเด็กปั้นเสือใต้อย่างใกล้ชิด

        ทั้งนี้ ก่อนที่ กองหน้าชาวดัตช์ จะย้ายมาสร้างผลบอลในอิตาลีนั้น เจ้าตัวเคยเป็นแข้งเยาวชนของบาเยิร์น มิวนิค มาก่อน และเคยถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ ปาร์ม่า และ อันเดอร์เลชท์ ก่อนจะมาปังในฤดูกาลนี้กับ โบโลญญ่า ด้วยสถิติลงเล่น 37 นัด ยิง 12 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เร่งเครื่องปิดดีล ดาวยิงเซเรีย อา เสริมแกร่ง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2567 เวลา 10:17:01 5,041 อ่าน
TOP