สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล สบช่องหวังคว้า อาร์ด้า กือแลร์ จาก เรอัล มาดริด

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อาร์ด้า กือแลร์ ดาวโรจน์ทีมชาติตุรกีของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม

        กือแลร์ วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในวันเดอร์คิดที่ถูกจับตาในวงการลูกหนังยุโรปมาตั้งแต่สมัยเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช่ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน และเริ่มจะฉายแววโดยลงสนามไปทั้งสิ้น 12 นัด ยิง 6 ประตู

        อย่างไรก็ตาม ซีซั่นหน้า เรอัล มาดริด จะเสริมทัพในแนวรุกอย่างโหดโดยได้มาทั้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส และ เอ็นดริค ไอ้หนูดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ขณะที่ในทีมมีทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดริโก้ รวมถึง จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่แล้ว ทำให้ กือแลร์ น่าจะมีโอกาสได้ลงสนามน้อยลง ขณะที่ ราชันชุดขาว เองก็น่าจะอยากปล่อยกองหน้ารายใดรายหนึ่งออกจากทีมด้วย

        รายงานข่าวระบุว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ แต่ อาร์เน่ สล็อต และทีมงานก็เชื่อว่าดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้น แม้ว่าค่าตัวของ กือแลร์ จะไม่ใช่ถูก ๆ แน่นอน แต่ยังไงแล้ว เรอัล มาดริด ก็ไม่อาจจะเก็บสตาร์ทุกคนไว้ได้แน่

        ส่วน กือแลร์ ตอนนี้กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชาติตุรกีใน ยูโร 2024 โดยเป็นคนยิงประตูสุดสวยช่วยทีมเอาชนะจอร์เจียด้วยผลบอล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก teamtalk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล สบช่องหวังคว้า อาร์ด้า กือแลร์ จาก เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 16:19:22 4,544 อ่าน
TOP