อีกคนดีกว่า !! ตำนาน จวกแหลก แมนยู สิ้นคิดสุด ๆ กับแผนคว้าตัวแข้งรายนี้

        ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าแมนยู ออกมาจวกอดีตต้นสังกัดถึงแผนการดึงตัว โจชัว ซีร์กเซ่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของโบโลญญ่า มาร่วมบ้านผลบอลด้วย โดยชี้ว่าเป็นแข้งโนเนมที่ประสบการณ์น้อย ผิดกับ นิคลาส ฟูลล์ครูก ที่มากไปด้วยประสบการณ์ในการลุยตารางบอล จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 23 มิถุนายน 2567

        หลังจากมีรายงานออกมาว่า แมนยู บรรลุข้อตกลงกับทาง โจชัว ซีร์กเซ่ ได้แล้ว ในการย้ายมาล่าผลบอลสดยังพรีเมียร์ลีก ทำให้ทาง ดไวท์ ยอร์ด ตำนานของทีม ออกมาแสดงทัศนคติที่ไม่เห็นด้วย เพราะปัจจุบันมี ราสมุส ฮอยลุยด์ ที่อายุน้อยอยู่แล้ว ดังนั้น ควรเอากองหน้าอีกรายที่มีประสบการณ์มาช่วงสร้างผลบอลและประคองทีมมากกว่า

โจชัว ซีร์กเซ่

        ดไวท์ ยอร์ค กล่าวว่า "ผมงงมากนะว่า แมนยู ทำไมถึงมีข่าวเชื่อมโยงกับ โจชัว ซีร์กเซ่ เพราะผมคิดว่าพวกเขาน่าจะต้องการนักเตะที่พร้อมมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเลยมากกว่า อีกอย่าง ซีร์กเซ่ อายุ 23 ปี ส่วน ฮอยลุนด์ อายุ 21 ปี ผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก ควรมองกองหน้าที่มีประสบการณ์มากกว่านะ"

        "อย่างในเคสของ ฮอยลุนด์ เขาเก่งน่ะใช่ ผมไม่เถียง แต่ลองดูว่ากว่าเขาจะทำประตูในลีกได้มันยากเย็นขนาดไหน ผมคิดว่านักเตะอย่าง ฟูลล์ครูก เหมาะสมกว่ามาก เขามีประสบการณ์และยิงประตูได้มากมาย"

นิคลาส ฟูลล์ครูก

        ทั้งนี้ โจชัว ซีร์กเซ่ ถูกเรียกไปติดทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยฟุตบอลยูโร 2024 แบบฉุกเฉิน เพื่อแทนที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่บาดเจ็บและหายไม่ทันที่จะลงเล่น

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกคนดีกว่า !! ตำนาน จวกแหลก แมนยู สิ้นคิดสุด ๆ กับแผนคว้าตัวแข้งรายนี้ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2567 เวลา 15:11:18 4,651 อ่าน
TOP