หงส์ อย่าช้า !! อาร์เซน่อล เดินเกมไว ส่อปาดแข้งเป้าหมาย ลิเวอร์พูล

        อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้ได้เริ่มเจรจากับตัวแทนของ โยฮัน บากาโยโก้ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ไปแล้ว เพื่อคว้าตัวมาร่วมบ้านผลบอล และช่วยกันลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ต่อไป เพื่อให้ได้ผลบอลที่ดีกว่าเดิม จากรายงานของ football.london เมื่อ 26 มิถุนายน 2567

        สำหรับ โยฮัน บากาโยโก้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีม แต่ที่มีข่าวออกมาเยอะที่สุดก็เป็นความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่อยากคว้าตัวไปช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามา รวมไปถึงจะเป็นตัวแทนของ โม ซาล่าห์ ที่อายุมากขึ้น และอาจจะย้ายออกไปในปีหน้าด้วย

โยฮัน บากาโยโก้

        อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ในตอนนี้ อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมนำไปแล้วในการเจรจากับตัวแทนของแข้งวัย 21 ปี ซึ่งดูเหมือนว่าจะรุดหน้าไปมากกว่าทีมอื่น ๆ อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือว่า บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งรายหลังนี้อาจจะไม่เอาแล้ว เพราะเพิ่งได้ตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ไปลงเล่นบอลวันนี้ให้จาก คริสตัล พาเลซ

        ทั้งนี้ โยฮัน บากาโยโก้ มีส่วนอย่างมากเลยทีเดียวกับการนำ พีเอสวี เป็นแชมป์เอเรดิวิซี่ โดยเจ้าตัวลงสนามไปทั้งสิ้น 33 เกม และยิงไป 12 ประตูด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : football.london

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ อย่าช้า !! อาร์เซน่อล เดินเกมไว ส่อปาดแข้งเป้าหมาย ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 14:42:17 5,686 อ่าน
TOP