ร้าว.. ลึก ?! เอ็นโซ่ แฉ เชลซี ไม่ยอมให้ไปช่วย อาร์เจนตินา ลุย โอลิมปิก

        เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งของบ้านผลบอลเชลซี และทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษไปยัง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กุนซือฟ้าขาวชุดลุยตารางบอลโอลิมปิกเกมส์ เนื่องจากเขาไม่สามารถไปช่วยทีมได้ เพราะว่าถูกขัดขวางโดย เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 27 มิถุนายน 2567

        สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ทางด้านของ เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ อ้างว่าก่อนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะโดนไล่ออกจากตำแหน่ง เขาเคยพูดคุยและได้รับอนุญาตจากอดีตโค้ชว่าให้ไปช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาล่าผลบอลสดในกีฬาโอลิมปิกได้ แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น โค้ชคนใหม่และสโมสรก็มีมติว่าไม่ให้เขาไปช่วยชาติ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จะต้องเสียดายมาก ๆ ที่ทีมของเขาจะไม่มี เอ็นโซ่ มาร่วมสร้างสรรค์เกมในแดนกลาง

        เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ กล่าวว่า "ก่อนนี้ผมได้คุยกับ โปเช็ตติโน่ ไว้แล้ว และเขาโอเคกับเรื่องนี้ แต่พอมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชเกิดขึ้น สโมสรก็เปลี่ยนจุดยืนไปจากเดิม และผมบอกได้เลยว่าผมพยายามทำทุกอย่างแล้วจริง ๆ เพื่อโอลิมปิก แต่มันไม่เป็นผล"

        "ผมต้องขอโทษไปยัง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ด้วย ที่ผมไม่สามารถไปช่วยทีมได้ แต่ผมพยายามแล้วจริง ๆ"

        ทั้งนี้ นอกจาก เอ็นโซ่ แล้ว อาร์เจนตินา ของทาง มาเคราโน่ ก็จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ไปช่วยทีมสร้างผลบอลด้วยเช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวอยากให้โอกาสกับแข้งสายเลือดใหม่มากกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้าว.. ลึก ?! เอ็นโซ่ แฉ เชลซี ไม่ยอมให้ไปช่วย อาร์เจนตินา ลุย โอลิมปิก อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 10:36:57 2,513 อ่าน
TOP