คนนี้ใช่เลย !! ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่ม 60 ล้าน ฉีกสัญญาสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

        ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มงบมหาศาลกว่า 60 ล้านปอนด์ เพื่อฉีกสัญญาคว้าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ ดาวเตะตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ มาร่วมบ้านผลบอล เพื่อลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 27 มิถุนายน 2567

        หลังจากเพิ่งมีข่าวหลุดออกมาได้ไม่กี่วันว่า หงส์แดง อยากได้ เอเซ่ วัย 25 ปี มาช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ล่าสุดก็มีรายละเอียดออกมาแล้วว่าเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาราว ๆ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเงินจำนวนนี้อาจจะเยอะก็จริง แต่ก่อนนี้กูรูสายหงส์แดงต่างออกมาบอกกันว่า นโยบายของ ลิเวอร์พูล คือ ยอมทุ่มไม่ว่าเท่าไหร่ หากว่านักเตะคนนั้น ๆ คือคนที่ใช่จริง ๆ สำหรับทีม

เอเบเรชี่ เอเซ่

        อย่างไรก็ตาม คริสตัล พาเลซ ก็ไม่อยากจะเสีย เอเบเรชี่ เอเซ่ ออกจากทีมไป เพราะก่อนหน้านี้ ไมเคิล โอลิเซ่ ก็เพิ่งจะตัดสินใจย้ายไปช่วย บาเยิร์น มิวนิค สร้างผลบอลในฤดูกาลใหม่เช่นกัน และหากพวกเขาเสียแข้งทีมชาติอังกฤษออกไปอีก เท่ากับว่าพวกเขาจะเสีย 2 สตาร์คนสำคัญของทีมออกไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว เว้นเสียแต่ว่า ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด จะไฟเขียวให้ หงส์แดง ทุ่มเงินฉีกสัญญา

        ทั้งนี้ เอเบเรชี่ เอเซ่ มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลยูโร 2024 ของ แกเร็ธ เซาท์เกธ ด้วย เพียงแต่ว่าเจ้าตัวยังไม่ค่อยได้รับโอกาสมากสักเท่าไรนัก

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนนี้ใช่เลย !! ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่ม 60 ล้าน ฉีกสัญญาสตาร์ทีมชาติอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 10:54:42 24,895 อ่าน
TOP