ใช่เหรอ ?! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ฟาด 50 ล้าน กระชากอดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อเดโมล่า ลุคแมน ดาวยิงของอตาลันต้า ที่ในอดีตเคยค้าแข้งกับบ้านผลบอลเอฟเวอร์ตันมาก่อน โดยรายงานเผยว่า หงส์แดง อาจยอมทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมาช่วยลุยตารางบอล จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 28 มิถุนายน 2567

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา อเดโมล่า ลุคแมน ถือว่าโชว์ฟอร์มในการล่าผลบอลสดให้กับ อตาลันต้า ได้อย่างดุดัน โดยมีส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดทีมจากแบร์กาโม่คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก มาครองได้สำเร็จ ซึ่งในนัดชิงชนะเลิศเจ้าตัวก็ยิงแฮตทริกได้ซะด้วย

อเดโมล่า ลุคแมน

        โดยรายงาน เผยว่า ลิเวอร์พูล เริ่มขอข้อมูลของ ดาวยิงไนจีเรียน แล้ว และกำลังพิจารณาว่าจะดึงตัวมาช่วยสร้างผลบอลในฤดูกาลใหม่หรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่า อตาลันต้า ไม่อยากเสียกำลังสำคัญออกไป แต่ก็ไม่ได้ปิดประตูการขายซะทีเดียว แต่จะขอพิจารณาข้อเสนอที่ไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

        ทั้งนี้ อเดโมล่า ลุคแมน เคยลงเล่นบอลวันนี้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน มาก่อนก็จริง แต่ก็แจ้งเกิดไม่สำเร็จ ก่อนจะย้ายไป ไลป์ซิก และต่อด้วย ฟูแล่ม กับ เลสเตอร์ ในสัญญายืมตัว แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ กระทั่ง อตาลันต้า ดึงเขาไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ในปี 2022 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใช่เหรอ ?! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ฟาด 50 ล้าน กระชากอดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 09:55:06 13,851 อ่าน
TOP