แมนยู มีแววได้เฮ ! มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ แจ้ง บาเยิร์น ขอย้ายทีม

        ปิศาจแดง แมนยู ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก มีโอกาสจะได้สมหวังกับแผนการคว้าตัว มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทีม หลังจากสื่อต่างประเทศรายงานว่าดาวเตะชาวดัตช์ได้แจ้งไปยังสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัด ว่าต้องการจะขอย้ายทีม

        เดอ ลิกต์ เคยเป็นเป้าหมายของ แมนยู มาหลายต่อหลายครั้งตั้งแต่สมัยยังเล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ จนกระทั่งย้ายไป ยูเวนตุส และ บาเยิร์น และล่าสุดก็เพิ่งจะมีข่าวอีกว่า ปิศาจแดง ได้เปิดไฟเขียวให้ เอริก เทน ฮาก สำหรับการทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ ดึงกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้

        ขณะที่รายงานข่าวระบุว่าทาง บาเยิร์น นั้นความจริงพร้อมที่จะปล่อยตัว เดอ ลิกต์ อยู่แล้ว เพราะกำลังจะดึง โจนาธาน ทาห์ ของ เลเวอร์คู่เซ่น เข้ามาแทน ขณะที่ในทีมก็มีปราการหลังรายอื่นอย่าง ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ และ คิม มิน-แจ ที่พร้อมจะแย่งตำแหน่งตัวจริง

        อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ไม่ได้พร้อมที่จะคุยกับ แมนยู แค่ทีมเดียว แต่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี และอาจจะรวมถึงทีมจาก พรีเมียร์ลีก อีกหลายสโมสรก็ซุ่มดูสถานการณ์อยู่ด้วย แต่ถึงตอนนี้ แมนยู ก็เป็นทีมที่แสดงท่าทีชัดเจนที่สุด และตัวกุนซือ เทน ฮาก ก็มีความคุ้นเคยกับ เดอ ลิกต์ ดีเพราะเคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งด้วย

        สำหรับ เดอ ลิกต์ อยู่ในระหว่างร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ลงเตะในศึก ยูโร 2024 โดยทีมอัศวินสีส้มผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะพบกับโรมาเนียในโปรแกรมบอลวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก hitc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู มีแววได้เฮ ! มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ แจ้ง บาเยิร์น ขอย้ายทีม โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 21:39:11 1,943 อ่าน
TOP