ลิเวอร์พูล เปิดศึก อาร์เซน่อล แย่งลายเซ็นซุปตาร์ บาเยิร์น แต่อาจแห้วทั้งคู่

        โจชัว คิมมิช กองกลางคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกติดตามอย่างใกล้ชิดโดย 2 ทีมชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล แต่ทว่านักเตะอยากย้ายไป แมนซิตี้ มากกว่า

        ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีเป้าหมายเดียวกันคือ โจชัว คิมมิช โดยทีม หงส์แดง ภายใต้กุนซือใหม่ อาร์เน่ สล็อต ต้องการเสริมกองกลางหมายเลข 6 เข้ามาเนื่องจากมี วาตารุ เอ็นโด เพียงคนเดียวที่รับบทหนักในตำแหน่งนี้

        ขณะที่ อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ถือเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะวัย 29 ปี และอยากได้มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับบ้านผลบอลทัพ ปืนใหญ่ 

        อย่างไรก็ตามทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อาจต้องลุ้นหนักหลังมีรายงานว่า คิมมิช ได้แจ้งกับตัวแทนของเขาว่า แมนซิตี้ คือตัวเลือกอันดับแรกของเขาหากต้องย้ายไปเล่นที่อังกฤษ เพราะต้องการ่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งหลังจากเคยประสบความสำเร็จด้วยกันในช่วงที่ กุนซือชาวสแปนิช เคยคุมทัพ เสือใต้

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เปิดศึก อาร์เซน่อล แย่งลายเซ็นซุปตาร์ บาเยิร์น แต่อาจแห้วทั้งคู่ โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:04:32 2,173 อ่าน
TOP