คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจ หลังซัดจุดโทษพลาดในช่วงเวลาสำคัญ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าเขาเสียใจมาก ๆ หลังจากยิงจุดโทษพลาดในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ตอนนี้ก็ดีใจมากแล้วที่ผ่านเข้ารอบต่อไปของบ้านผลบอลศึกยูโร 2024 ได้สำเร็จ แม้ว่าตารางบอลในเกมนัดต่อไปจะเจอกระดูกชิ้นโตอย่าง ฝรั่งเศส ก็ตาม จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 2 กรกฎาคม 2567

        ผลบอลยูโร 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมา โปรตุเกส เสมอในเวลากับ สโลวีเนีย 0-0 จนต้องต่อเวลาพิเศษ แต่ในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษนั้น โปรตุเกส ได้ลูกโทษ ทว่าทาง CR7 ที่เป็นมือยิง ดันยิงไปติดเซฟของ แยน โอบลัค มือกาวคนดัง ทำให้ต้องดวลจุดโทษชี้ขาด ก่อนที่ โรนัลโด้ จะแก้ตัวยิงได้ ส่ง ทัพฝอยทอง คว้าผลบอลสดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "ใช่เลย ตอนแรกผมเสียใจมาก แต่ตอนนี้ผมกำลังแฮปปี้เลยล่ะ ผมมีโอกาสช่วยให้ทีมขึ้นนำ แต่ผมดันยิงไปติดเซฟ มันไม่ดีเอาซะเลย แต่นี่แหละคือฟุตบอล"

        "ผมเพิ่งไปดูภาพช้าในจังหวะนั้นมาเลยนะ ผมอยากรู้ว่าผมยิงไม่ดีพอหรืออย่างไรถึงไปติดเซฟของ โอบลัค เพราะตลอดปีที่ผ่านมาผมยังยิงไม่พลาดเลย อีกอย่างที่ผมบอกพวกคุณได้คือนี่คือ ยูโร หนสุดท้ายของผมแล้ว ผมอยากให้แฟน ๆ ของเรามีความสุข"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะคนแรกที่ได้ลงเล่นฟุตบอลยูโร รอบสุดท้าย ถึง 6 ครั้ง แต่ตอนนี้อีกสถิติที่เขากำลังรออยู่คือนักฟุตบอลที่อายุมากที่สุดที่ทำประตูได้ในศึกยูโรนั่นเอง โดยตอนนี้ CR7 มีอายุ 39 ปี แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจ หลังซัดจุดโทษพลาดในช่วงเวลาสำคัญ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:38:21 2,595 อ่าน
TOP