เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ ชาติไหนมีดีพอจะเป็นแชมป์ยูโร 2024

        เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล มองว่า สเปน เป็นชาติที่แข็งแกร่งมากพอที่จะซิวแชมป์บ้านผลบอลยูโร 2024 ไปครองได้ ทว่า เยอรมนี เจ้าภาพก็ถือว่ายอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ ฝรั่งเศส ส่วน อังกฤษ จะดีขึ้นได้แน่นอนในตารางบอลรอบต่อไป จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 3 กรกฎาคม 2567

        หลังจากย้ายไปใช้ชีวิตและพักผ่อนในคฤหาสน์หรูที่มายอร์กา ประเทศสเปน ล่าสุดทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ควงภรรยาอย่าง อูลล่า คล็อปป์ ไปชมการแข่งขันเทนนิสมายอร์กา แชมป์เปี้ยนชิพ ซึ่งเจ้าตัวก็ถูกสัมภาษณ์โดยนักข่าวถึงทรรศนะผลบอลสดเรื่องตำแหน่งแชมป์ยูโร 2024

ยูโร 2024

สเปน ชุดนี้เรียกได้ว่าสดมาก พวกเขามีเด็กหนุ่มฝีเท้าดีหลายรายทีเดียว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมมองว่าตอนนี้ สเปน เป็นทีมที่มีศักยภาพมากพอนะ พวกเขาแข็งแกร่งมาก แต่ว่า เยอรมนี ก็ดีเหมือน ๆ กัน เช่นเดียวกับ ฝรั่งเศส ส่วน อังกฤษ ผมเชื่อว่าจะดีขึ้นอีกกว่านี้ได้แน่นอน"

        นอกจากนั้น JK ยังถูกถามถึงตำแหน่งแชมป์ของศึกโคปา อเมริกา ด้วย ซึ่งเจ้าตัวให้ความเห็นว่า "อาร์เจนตินา ไม่ก็ บราซิล แต่ก็อาจจะเป็น โคลอมเบีย หรือ อุรุกวัย ก็ได้ ผมเพิ่งส่งข้อความคุยกับ อลิสซอน มา ผมว่าผมไม่สามารถฟันธงอะไรได้เลย"

        ทั้งนี้ หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจ้าตัวก็เลือกย้ายมาใช้ชีวิตยังเกาะมายอร์กา ประเทศสเปน หลังจากได้ซื้อคฤหาสน์มูลค่า 3.4 ล้านปอนด์ เอาไว้นานแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ ชาติไหนมีดีพอจะเป็นแชมป์ยูโร 2024 อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:16:08 6,722 อ่าน
TOP