ตำนานตำหนิดาวดัง ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยใน ยูโร 2024

        ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล และทีมชาติเยอรมนี ออกโรงวิจารณ์ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่าไม่ได้ทำอะไรเพื่อทีมเลยแม้แต่น้อยในบ้านผลบอล ยูโร 2024

        แฮร์รี่ เคน ทำไปเพียงประตูเดียวในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่ อังกฤษ เสมอกับ เดนมาร์ก ด้วยผลบอล 1-1 ก่อนจะเป็นคนโขกประตูชัยในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ สิงโตคำราม พลิกเอาชนะ สโลวาเกีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1

        อย่างไรก็ตาม กองหน้าจาก บาเยิร์น มิวนิค ถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่น และกูรูลูกหนังหลายคนมองว่า เขาควรถูกดร็อปเพื่อหลีกทางให้กับ โอลลี่ วัตกินส์ ที่มีความคล่องตัว และว่องไวกว่า

        ดีทมาร์ ฮามันน์ กล่าวว่า "เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมบอกว่าถ้าผมเป็น บาเยิร์น และชมผลงานของ เคน กับทีมชาติอังกฤษ ผมคงจะร้อน ๆ หนาว ๆ แน่นอน คุณจะเห็นได้ว่าอังกฤษดูอันตรายกว่ามากเมื่อ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงสนาม เขามีโอกาส 2 ครั้งภายใน 5 นาที ก็เพราะเขาวิ่งไง"

        "แต่ เคน ไม่วิ่ง ผมแน่ใจว่าเขาอยากจะวิ่งแบบเดียวกับ วัตกิ้นส์ แต่เขาทำไม่ได้ แน่นอนว่า เคน จะเป็นตัวเลือกแรก แต่ในเกมแรกกับ เซอร์เบีย เขาได้สัมผัสบอลไป 2 ครั้งในครึ่งแรก หากกองหน้าของคุณไม่มีความเร็วแบบนั้น มันจะทำให้ทีมของคุณยากขึ้นเพราะเกมของคุณคาดเดาได้ง่ายเกินไป"

        "การที่อังกฤษยังอยู่ในทัวร์นาเมนท์ไม่เกี่ยวอะไรกับ แฮร์รี่ เคน ประตูสำคัญ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงได้ ส่วน อิวาน โทนี่ย์ เป็นคนจ่ายให้ เคน ทำประตูชัย เขาจำเป็นต้องทำอะไรบางอย่างในทัวร์นาเมนต์นี้ได้แล้ว เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรเลยใน 4 เกมที่ผ่านมา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานตำหนิดาวดัง ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยใน ยูโร 2024 โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:34:44 6,068 อ่าน
TOP