หวานหมู !! ตำนานชี้ อังกฤษ เล่นได้แค่นี้มี 2 ทีมลูบปากรอ

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ มองว่าทีมแกร่งแห่ง ยูโร 2024 อย่าง สเปน และ ฝรั่งเศส อยากเล่นกับ อังกฤษ มากกว่า เนเธอร์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ

        ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ถูกวิจารณ์มาโดยตลอดเส้นทางใน ยูโร 2024 รอบสุดท้าย แต่ก็ยังเอาตัวรอดทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศด้วยการดวลจุดโทษชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 5-3 หลังในเวลา 120 นาทีเสมอกันด้วยผลบอลสด 1-1 โดยรอบตัดเชือก สิงโตคำราม จะพบกับ ฮอลแลนด์ ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้ผมงุนงงคือการที่ ทีมชาติอังกฤษ ทำอะไรถูกที่ถูกทางได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น หากให้มองในแง่บวก เราสามารถพูดได้ว่าพวกเขากำลังเล่นเกมรับ แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าพวกเขายังไม่ได้เจอกับบรรดากองหน้าระดับโลกเลยนะ"

        "เชื่อเลยว่า สเปน กับ ฝรั่งเศส อยากเจอกับ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศเพราะพวกเขามั่นใจว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสได้เยอะแน่นอน อังกฤษ ต้องเค้นฟอร์มระดับสูงให้ได้จากที่ไหนสักแห่งหากพวกเขาต้องการออกจาก เยอรมนี พร้อมกับสิ่งที่พวกเขาต้องการนั่นก็คือการคว้าแชมป์"

        "ถ้า อังกฤษ จะเปลี่ยนสิ่งที่เราเห็นให้เป็นชัยชนะในทัวร์นาเมนต์นี้ มันคงจะสายไปมากที่จะทำแบบนั้น เราหนีความเป็นจริงไม่ได้ เราไม่สามารถทำให้มันดีกว่านี้ได้แล้วล่ะ อังกฤษ โชคดีมาก ครั้งแรกกับ สโลวาเกีย และตอนนี้ สวิตเซอร์แลนด์"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานหมู !! ตำนานชี้ อังกฤษ เล่นได้แค่นี้มี 2 ทีมลูบปากรอ โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 22:26:01 6,344 อ่าน
TOP