เอริค เทน ฮาก เซ็ง แมนยู ประเดิมอุ่นก็แพ้ซะแล้ว พร้อมชงแข้งรายนี้ของแทร่

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ยอมรับว่าลูกทีมของเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจริง ๆ เลยทำให้พ่ายแพ้ในตารางบอลอุ่นเครื่องเกมแรก แต่ยังออกปากชม ราเด็ค วิเท็ค นายทวารดาวรุ่ง ว่าโชว์ฟอร์มการเซฟได้ยอดเยี่ยมทีเดียว จากรายงานของ goal.com เมื่อ 16 กรกฎาคม 2567

        หลังจากลงเล่นอุ่นเครื่องนัดแรกไปเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู ก็ประเดิมพ่ายผลบอลสดต่อ โรเซนบอร์ก ทันที 1-0 แน่นอนว่าผลบอลที่ออกมานี้ทำให้นายใหญ่อย่าง ETH ออกอาการไม่ปลื้มเอาซะเลย เพราะในครึ่งแรกขนซุปตาร์ลงสนามกันหลายรายทั้ง เมสัน เม้าท์ หรือว่า คาเซมิโร่ แต่ก็ยังโดนทีมดังจากนอร์เวย์ล่อเป้าไปถึง 22 ครั้ง พร้อมกับชนเสาไป 4 หน

        

        

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "แน่นอนว่าผลการแข่งขันไม่ใช่ประเด็นรองเลยนะ เพราะว่าที่แมนยูเรามีมาตรฐานที่สูงมาก ดังนั้น หากคุณไม่ชนะก็ไม่ควรแพ้ ซึ่งนี่คือการเล่นของเราที่ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานเอามาก ๆ นี่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นในระดับสูงอย่างที่ควรจะเป็นเลย"

        "สำหรับ ราเด็ค วิเท็ค เขาทำได้ดีเลยนะ เขามีโอกาสได้ออกแรงมากมาย เพราะว่ามาตรฐานเรายังดีไม่พอไง ผู้รักษาประตูถึงเจอกับงานหนักตลอดแบบนั้น ส่วนแข้งดาวรุ่งคนอื่น ๆ พวกเขามีทัศนคติที่ดีนะ พวกเขาต้องการเวลาเติบโต"

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP, x.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เซ็ง แมนยู ประเดิมอุ่นก็แพ้ซะแล้ว พร้อมชงแข้งรายนี้ของแทร่ อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:36:59 2,597 อ่าน
TOP