เผยคลิป เมสัน กรีนวู้ด แลนดิ้ง มาร์กเซย จ่อเปิดตัว แฟนแห่ต้อนรับคับคั่ง

        เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงจอมฉาว ถูก แมนยู ปล่อยตัวมาอยู่กับบ้านผลบอลมาร์กเซยแล้วอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาถึงฝรั่งเศสแล้วเรียบร้อย และตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย ก็จะพร้อมเปิดตัวเป็นนักเตะของโอแอ็มเพื่อลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 18 กรกฎาคม 2567

        หลังจากตกเป็นข่าวอยู่นาน ล่าสุด เมสัน กรีนวู้ด ก็ตอบตกลงที่จะย้ายมาล่าผลบอลสดให้กับ มาร์กเซย เป็นที่แน่นอนแล้ว จากคลิปที่เจ้าตัวเดินทางมาถึงฝรั่งเศส และมีแฟน ๆ ของ โอแอ็ม ไปต้อนรับถึงสนามบินอย่างคับคั่ง โดยมีการร้องเพลงให้กำลังใจดาวยิงวัย 22 ปี อีกด้วย

 

        

        สำหรับ เมสัน กรีนวู้ด นับตั้งแต่มีข่าวฉาวเรื่องทำร้ายร่างกายแฟนของเขาก็ถูก แมนยู แบนไม่ให้ลงสนาม ก่อนจะถูกส่งตัวไปเล่นบอลวันนี้กับทาง เกตาเฟ่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็สร้างผลบอลให้กับทีมได้ดีทีเดียว จนมีกระแสจากแฟน ๆ ว่า แมนยู ควรให้โอกาสเจ้าตัวลงเล่นอีกครั้ง แต่สุดท้ายด้วยภาพลักษณ์ของสโมสรที่ต้องมาก่อน ทำให้ กรีนวู้ด ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

        ทั้งนี้ เมสัน กรีนวู้ด ย้ายมาร่วมทีม มาร์กเซย ด้วยค่าตัวรวมแล้ว 30 ล้านยูโร พร้อมกับออปชั่นแบ่งค่าตัว 50% ให้กับ แมนยู ในการขายครั้งต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FabrizioRomano

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิป เมสัน กรีนวู้ด แลนดิ้ง มาร์กเซย จ่อเปิดตัว แฟนแห่ต้อนรับคับคั่ง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:34:20 1,486 อ่าน
TOP