เผยรายชื่อ 3 กองกลางที่ อาร์เซน่อล เล็งไว้แทนที่ โทมัส ปาร์เตย์

        อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง โดยมีตัวเลือกอยู่ 3 รายด้วยกันเพื่อเข้ามาแทนที่ โทมัส ปาร์เตย์ ซึ่งกำลังจะถูกปล่อยออกจากทีม

        มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมห้องเครื่องให้กับทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ จอร์จินโญ่ และ ปาร์เตย์ ที่กำลังเข้าสู่ช่วงขาลงจะถูกปล่อยออกไป ซึ่ง ปาร์เตย์ ลงเล่นไปเพียง 16 นัดในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ และเอ็นร้อยหวาย ส่วน จอร์จินโญ่ ลงเป็นตัวจริงในบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก เพียง 10 นัด

        ขณะที่หัวใจในแดนกลางของยังคงเป็น เดแคลน ไรซ์ และมีกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด คอยขับเคลื่อนเกมรุก จึงเหลือแค่ ฟาบิโอ วิเอร่า เป็นตัวเลือกเพียงคนเดียว ทำให้ อาร์เตต้า จำเป็นต้องเสริมกองกลางที่จะเข้ามาเป็นทางเลือกในการจับคู่กับ ไรซ์

        

        ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล มีลิสต์รายชื่อ 3 มิดฟิลด์ตัวท็อปที่ต้องการแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย เจา เนเวส จาก เบนฟิก้า และ 2 กองกลางจาก เรอัล โซเซียดาด อย่าง มิเกล โมเรโน่ กับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้

        อย่างไรก็ตาม อาจไม่ใช่งานง่ายของ ปืนใหญ่ เมื่อมีข่าวว่า เนเวส ได้รับความสนใจจาก แมนยู และ เปแอสเช แต่ เบนฟิก้า ไม่เต็มใจที่จะขายนักเตะเว้นแต่จะเป็นไปตามเงื่อนไขการปล่อยตัวที่พวกเขาตั้งไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

        ส่วนทาง โมเรโน่ และ ซูบิเมนดี้ ที่มีส่วนช่วยให้ ทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2024 ก็น่าจะถูกอัปราคาขึ้นด้วยกันทั้งคู่

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยรายชื่อ 3 กองกลางที่ อาร์เซน่อล เล็งไว้แทนที่ โทมัส ปาร์เตย์ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:10:13 1,869 อ่าน
TOP