ตำนาน ลั่น บาร์เซโลน่า ต้องเอาแข้งรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยไร้ข้อแม้

        ฮริสโต้ สตอยคอฟ ตำนานบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย ออกโรงมาจี้ให้ โจน ลาปอร์ต้า ปธ.สโมสร และ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา เร่งไปคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มาร่วมบ้านผลบอลให้ได้โดยเร็วที่สุด จากรายงานของ sportskeeda.com เมื่อ 22 กรกฎาคม 2567

        หลังจากโชว์ฟอร์มในการลุยผลบอลสดตามตารางบอลในศึกยูโร 2024 ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญทำให้ สเปน สามารถสร้างผลบอลที่ดีคว้าแชมป์สมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จ ทำให้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมสุด ๆ ขึ้นมาทันที 

นิโก้ วิลเลี่ยมส์

        ฮริสโต้ สตอยคอฟ กล่าวว่า "บาร์ซ่า ต้องไปคว้าตัว นิโก้ มาตอนนี้เลย ไปเอาเขามาแบบไม่ต้องตั้งคำถามถึงความคุ้มค่าใด ๆ ลาปอร์ต้า กับ เดโก้ ต้องคุยกันและรีบดำเนินการ เพราะตอนนี้เขายังอยู่ บิลเบา เขายังไม่ได้ย้ายไปไหน"

        "เขาไม่ได้เล่นได้แค่ฝั่งซ้าย แต่เขายังเล่นอีกฝั่งได้ดีด้วย แถมยังสามารถเป็นกองหน้าตัวกลาง หรือว่าปรับเป็น False9 ได้อีกด้วย เขาจะสร้างความแตกต่างที่ บาร์เซโลน่า ได้แน่ ๆ"

        ทั้งนี้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ วัย 22 ปี น่าจะย้ายทีมแน่ ๆ ในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อลงเล่นบอลวันนี้กับทาง บิลเบา ไปก็ตาม โดยมี บาร์ซ่า, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจับจ้องดีลนี้อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportskeeda.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ลั่น บาร์เซโลน่า ต้องเอาแข้งรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยไร้ข้อแม้ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:15:10 4,136 อ่าน
TOP