เอริค เทน ฮาก เผยชื่อดาวรุ่ง แมนยู คนต่อไปที่รอแจ้งเกิดฤดูกาลใหม่

        เอริค เทน ฮาก เชื่อว่า โทบี้ คอลเยอร์ จะเป็นดาวรุ่งจากอะคาเดมี่สโมสรคนต่อไปที่สามารถแจ้งเกิดขึ้นมาเป็นสตาร์ทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ตามรอย อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ เมนู

        สำหรับ โทบี้ คอลเยอร์ ได้รับโอกาสขึ้นมาอยู่ในทึมชุดใหญ่ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองของ แมนยู ในเกมลีก 4 นัดสุดท้าย โดย เทน ฮาก เชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีมีศักยภาพมากพอที่จะพัฒนาขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ในบ้านผลบอลฤดูกาล 2024-25

        ซึ่ง คอลเยอร์ ได้เดินทางไปกับทีมชุดใหญ่ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่ แมนยู มีชัยเหนือ แมนซิตี้ โดย เทน ฮาก ได้มีการพูดคุยอย่างจริงจังกับดาวรุ่งรายนี้ระหว่างการฉลองแชมป์ ซึ่งคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อปีที่แล้วที่กุนซือชาวดัตช์พูดคุยกับ เมนู เป็นเวลานาน

        และในตารางบอลเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ โรเซนบอร์ก ทางด้าน เทน ฮาก ก็ได้แสดงถึงความไว้วางใจในตัว คอลเยอร์ โดยให้เขาสวมปลอกแขนกัปตันทีมในช่วงครึ่งหลัง โดยล่าสุดนายใหญ่ ปีศาจแดง ออกมากล่าวว่า "คุณรู้จักผมดี ผมอยากจะสร้างเส้นทางให้กับนักเตะอายุน้อยมาโดยตลอด แต่พวกเขาต้องคว้ามันไว้ด้วย"

        "ตอนนี้เขาได้รับโอกาสแล้ว วันนี้เขาอยู่ใน 11 ตัวจริง นั่นเป็นแสดงถึงอะไรบางอย่าง และเรามาดูกันว่าเขาาจะก้าวหน้าได้อย่างไรบ้าง ปีที่แล้วเราได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ เมนู ดังนั้นเส้นทางยังเปิดกว้างสำหรับผู้เล่นคนอื่น ๆ และ โทบี้ ก็จะอยู่ในกลุ่มนี้"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เผยชื่อดาวรุ่ง แมนยู คนต่อไปที่รอแจ้งเกิดฤดูกาลใหม่ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:59:32 2,485 อ่าน
TOP