เอริค เทน ฮาก เผยอนาคต สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่ หรือ ไป จาก แมนยู

        เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนยู ยอมรับว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เนื้อหอมมาก ๆ เพราะมีสโมสรมากมายติดต่อมาเพื่อขอดึงตัวไปร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อที่จะลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ ทว่าเขายังอยากเก็บศิษย์รักรายนี้ไว้กับทีมต่อไป จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 22 กรกฎาคม 2567

        เรียกได้ว่าเนื้อหอมแบบสุด ๆ สำหรับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางฟอร์มกล่องสุ่มของแมนยู หลังเจ้าตัวตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรป และมีค่าตัวมากถึง 40 ล้านปอนด์ ทว่า ETH ยังมองว่าศิษย์รักรายนี้ของเขายังคงสำคัญกับทีม

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "แน่นอนว่า สก็อตต์ เป็นนักเตะที่ดี ดังนั้น จึงไม่แปลกที่หลายสโมสรอยากได้เขาไปร่วมงานด้วย เพราะว่าเมื่อคุณยิงได้ถึง 10 ประตูต่อฤดูกาล แถมฟอร์มกับทีมชาติยังโคตรร้อนแรง มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร"

        "แต่ผมขอบอกตรงนี้เลยว่าผมต้องการเก็บเขาเอาไว้ เขาสำคัญกับทีมของเรามาก เขาเป็นกองกลางที่ดี แถมยังขยับขึ้นไปเล่นแดนบนได้อีกด้วย ดังนั้น ไม่ต้องสงสัยเลย เขาคือกำลังสำคัญของเรา"

        ทั้งนี้ เวสต์แฮม เป็นหนึ่งในสโมสรที่อยากได้ สก็อตตี้ ไปช่วยล่าผลบอลสด เพื่อสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมมากที่สุด โดยยื่นข้อเสนอสูงถึง 40 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปีศาจแดงปัดตกไปอย่างไม่ไยดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : independent.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เผยอนาคต สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อยู่ หรือ ไป จาก แมนยู อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:29:34 1,170 อ่าน
TOP