แมนยู กลับมาสนใจสตาร์ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งหลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะกลับมาล่าลายเซ็น ไอแวน โทนี่ย์ อีกครั้งหลังจากได้รับการยืนยันว่ากองหน้าอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ มีอาการบาดเจ็บสาหัสและต้องพักนาน

        ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เลนี่ โยโร่ ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ฮอยลุนด์ มีปัญหาเอ็นร้อยหวาย ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ส่วนกองหลังตัวใหม่อย่าง โยโร่ ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าหัก ต้องพักนานกว่า 3 เดือน

        ที่แย่กว่านั้นคือ แมนยู ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เบติส ด้วยผลบอลสด 3-2 โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อันโตนี่ ต้องออกจากสนาม ด้วยสถานการณ์นี้ทำให้ เอริค เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะเสริมทัพเพิ่มเติม แม้ว่าจะได้ โจชัว ซีร์กเซ่ แนวรุกชาวดัตช์ มาร่วมทีมก่อนหน้านี้

        ล่าสุดมีรายงานว่า ไอแวน โทนี่ย์ หัวหอกจาก เบรนท์ฟอร์ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ แมนยู กำลังให้ความสนใจอีกครั้ง ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับทีมในลอนดอนตะวันตกเพียง 1 ปี โดย เดอะบีส์ หวังว่าจะได้ค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ สำหรับแข้งวัย 28 ปีรายนี้

        นอกจากนี้ ปีศาจแดง หวังที่จะดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมหลังจาก โยโร่ ต้องพักยาว โดยมี มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ สตาร์ของ บาเยิร์น มิวนิค หรือ จาร์ราด แบรนธ์เวท ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกที่สโมสรต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

        

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู กลับมาสนใจสตาร์ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งหลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2567 เวลา 17:46:28 3,251 อ่าน
TOP