พร้อมอ้าแขนรับ ! อาร์เซน่อล เล็งฉก ฮูเลียน อัลบาเรซ จาก แมนซิตี้

        ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฮูเลียน อัลบาเรซ กองหน้าตัวเก่งของ แมนซิตี้ หลังจากดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินามีท่าทีว่าจะไม่ค่อยแฮปปี้กับการค้าแข้งในสีเสื้อ เรือใบสีฟ้า ซะแล้ว

        อาร์เซน่อล ทำการเสริมทัพได้ดีเยี่ยมในตลาดนักเตะฤดูร้อนปีนี้ โดยเริ่มด้วยการเซ็นสัญญาซื้อขาด ดาบิด ราย่า ต่อด้วยคว้า ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ มาเสริมแนวรับ และกำลังจะได้ มิเกล เมริโน่ มาเพิ่มในแดนกลางอีกคนด้วย

        ส่วนในแนวรุกแม้จะไม่ได้มีแผนจำเป็นเร่งด่วน แต่เชื่อว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเดินหน้าทันทีหากแน่ใจว่า อัลบาเรซ ตัดสินใจจะย้ายทีม

        กรณีของ อัลบาเรซ เริ่มมาจากการที่เจ้าตัวเอ่ยปากบ่นว่าไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมสำคัญและจะขอคิดเรื่องอนาคตหลังเสร็จภารกิจในกีฬาโอลิมปิก 2024 ซึ่งเรื่องนี้พอไปเข้าหู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนซิตี้ ก็มีท่าทีไม่พอใจเช่นกันและตอบกลับเลยว่าไม่คิดจะรั้งอยู่แล้วหากใครไม่มีความสุขที่จะอยู่ต่อ

        รายงานข่าวจากเว็บไซต์กีฬาในต่างประเทศต่างรายงานตรงกันว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล นั้นพร้อมอยู่แล้วที่จะอ้าแขนรับดาวเตะอย่าง อัลบาเรซ แต่ดีลนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ซะทีเดียวเพราะคาดว่า แมนซิตี้ คงไม่ยอมขายถ้าได้ค่าตัวต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ 

        นั่นทำให้ อาร์เซน่อล อาจจะต้องหาทางระดมทุนด้วยการขายสองแข้งตัวสำรองอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กับ รีส เนลสัน ออกไปให้ได้ซะก่อน

        สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบอลลงอุ่นเครื่องอีก 2 เกมกับ เลเวอร์คูเซ่น และ ลียง ก่อนจะประเดิมสนาม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่พบกับ วูล์ฟส ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พร้อมอ้าแขนรับ ! อาร์เซน่อล เล็งฉก ฮูเลียน อัลบาเรซ จาก แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 19:47:12 5,869 อ่าน
TOP