ไมเคิล โอเว่น แนะตำแหน่งที่ แมนยู ควรเสริมด่วนก่อนเดดไลน์

        อดีตกองหน้า แมนยู อย่าง ไมเคิล โอเว่น ออกโรงแนะนำให้อดีตต้นสังกัด เสริมทัพอีกหนึ่งตำแหน่ง ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้

        ซัมเมอร์นี้ แมนยู ใช้เงินเกือบ 100 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังจาก ลีลล์ 52 ล้านปอนด์ และ โจชัว ซีร์กเซ่ แนวรุกจาก โบโลญญ่า 36.5 ล้านปอนด มาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        อย่างไรก็ตาม ไมเคิล โอเว่น มองว่า ปีศาจแดง จำเป็นต้องกลับเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวจบสกอร์อีกสักรายก่อนที่หน้าต่างซื้อ-ขายจะปิดลง "โจชัว ซีร์กเซ่ อาจกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนยู แต่มันจะน่าสนใจจริง ๆ ว่าเขาจะปรับตัวกับทีมใหม่ได้หรือไม่เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่"

        "ซีร์กเซ่ ไม่ใช่พวกจอมจบสกอร์จ๋า แต่สิ่งที่แน่นอนคือ แมนยู ต้องการกองหน้าตัวจบสกอร์ ถ้าคุณมองย้อนกลับไปในยุคที่ แมนยู ยิ่งใหญ่ บางครั้งพวกเขามีกองหน้าระดับท็อปอยู่ในทีมถึง 4 คน"

        "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แมนยู ขาดแคลนผู้ทำประตู ดังนั้นการนำผู้เล่นที่มีพรสวรรค์นี้เข้ามาจะเป็นเรื่องที่ดี เมื่อถึงจุดหนึ่ง แมนยู ก็ต้องการใครสักคนที่สามารถยิงประตูได้มากมายเหมือนที่พวกเขาเคยมีอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ รวมถึงกองหน้าคนอื่น ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น แนะตำแหน่งที่ แมนยู ควรเสริมด่วนก่อนเดดไลน์ โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 11:01:20 1,743 อ่าน
TOP