ใครอีก ?! โรมาโน่ คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ไม่หยุดซื้อแค่ มาร์ติน ซูบิเมนดี้

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชื่อดังด้านการซื้อ-ขายนักเตะ ออกมาคอนเฟิร์มว่า ตลาดนักเตะของบ้านผลบอลลิเวอร์พูลนั้นจะไม่หยุดไว้เพียงแค่ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ อย่างแน่นอน เพราะยังมีนักเตะในตำแหน่งอื่น ๆ ที่สโมสรอยากได้มาช่วยลุยตารางบอล

        ลิเวอร์พูล ใกล้มากแล้วที่จะได้ตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ จาก เรอัล โซเซียดาด มาช่วยล่าผลบอลสด หลังนักเตะยอมรับในการย้ายทีม เหลือเพียงแค่การตกลงเรื่องการจ่ายค่าตัวระหว่างทั้ง 2 สโมสรเท่านั้น ซึ่งทาง โรมาโน่ ก็เผยว่า หงส์แดง ยังไม่หยุดแค่นี้

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล กำลังทำงานอย่างหนักมากกับ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ พวกเขาคุยกับทั้งนักเตะและสโมสรอย่างเข้มข้นเลย แต่คุณสามารถเชื่อผมได้เลยว่า ลิเวอร์พูล จะไม่หยุดแค่นี้อย่างแน่นอน เพราะว่าพวกเขายังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงมีข่าวกับผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กและตัวรุกอีกด้วย แต่หากจะขยับหาเป้าหมายรายใหม่ก็คาดว่าพวกเขาจะต้องปิดดีล มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ให้ได้ซะก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก : Fabrizio Romano/The Here We Go Podcast

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/fabriziorom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครอีก ?! โรมาโน่ คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ไม่หยุดซื้อแค่ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2567 เวลา 11:50:37 3,286 อ่าน
TOP